Công ty Cổ Phần dược phẩm An Trường Phúc: Rạng ngời xuân sắc

Trong xã hội hiện đại ngày nay, phụ nữ ngày càng có vai trò và trọng trách quan trọng, họ tham gia vào tất cả các hoạt động từ văn hóa, xã hội, thể thao cho tới kinh tế, chính trị… Đối với mỗi người phụ nữ, ngoài việc luôn trau dồi tài năng và năng lực bản thân thì việc sở hữu một ngoài hình cuốn hút cùng sức sống toát ra từ vẻ ngoài giúp họ luôn tự tin thể hiện mình và đạt được thành công trong công việc cũng như hạnh phúc trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng tất bật, người phụ nữ luôn phải đối mặt với áp lực từ công việc, cuộc sống, xã hội, gia đình và môi trường bên ngoài (khói, bụi, ô nhiễm, hóa chất…) gây ảnh hưởng tới sức khỏe, sắc đẹp, vóc dáng, sinh lý…của người phụ nữ. Nắm bắt được vấn đề đó, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Trường Phúc với những chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu về ngành dược, thực phẩm chức năng đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Mãi Xuân Sắc dựa trên những thử nghiệm thực tế cho hiệu quả tốt với người sử dụng nhằm giúp người dùng cải thiện các chức năng sinh lý, làm đẹp da và dần lấy lại vóc dáng cân đối, nhằm làm tăng sự tự tin và sức hấp dẫn cho người phụ nữ.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM MÃI XUÂN SẮC

Mãi Xuân Sắc là sự phối hợp tuyệt vời của các thành phần quý giúp tăng cường vẻ đẹp cho người dùng với tác dụng 3 trong 1:

Tăng cường nội tiết tố nữ

Đẹp da – chống nám – giảm nhăn da

Chống gốc tự do – kéo dài tuổi xuân

Các thành phần của sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên và an toàn với sức khỏe người sử dụng:

Tinh chất mầm đậu nành: Với thành phần chính là isoflavon có cơ chế hoạt động và tác dụng tương tự như estrogen (nội tiết tố nữ). Được xem là estrogen thảo dược, isoflavon giúp bổ sung và cân bằng estrogen, từ đó giúp cải thiện tình trạng sinh lý yếu, làm giảm khô âm đạo, tăng ham muốn tình dục, tăng khả năng thụ thai, hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, giảm trí nhớ, rối loạn kinh nguyệt…

Collagen: Là phân tử quan trọng chiếm tới 30% tổng khối lượng toàn bộ Protein, là thành phần chủ yếu của các mô liên kết. Collagen tập trung nhiều ở các cơ quan hay tổ chức xơ, sợi như gân, xương, dây chằng, cơ, da…Collagen giúp da đẹp, mịn, sáng, tạo vẻ trẻ, khỏe, căng tràn mà không một yếu tố nào có thể thay thế được.

Nhân sâm Triều Tiên: Nhân sâm từ xưa đã được ví như là phương thuốc thần hiệu “cải lão hoàn đồng”, trị được nhiều bệnh và đứng hàng đầu trong 4 vị thuốc bổ của đông y là sâm, nhung, quế, phụ. Nhân sâm giúp tăng sự hồi phục các chức năng của cơ thể, chống lão hóa tế bào, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp protein của tế bào mới.

Lô Hội: Có tác dụng thanh nhiệt, mát gan. Nhựa lô hội giúp làm đẹp da, giảm bớt nám, tàn nhang và tạo sự săn chắc cho da. Lô hội có khẳ năng tổng hợp Collagen và sợi Eslatin để ngăn chặn sự hủy hoại của tế bào da nên giảm sự lão hóa, tiêu diệt mụn và tế bào chết, làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da khỏe trông thấy.

Đương Quy, Xuyên Khung, Bạch Thược: Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, chỉ huyết, chỉ thống, giảm đau…dùng để chữa bênh thiếu máu, kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, bế kinh, huyết ứ trệ, ngực bụng đầy chướng, phong tê thấp…

Thục địa: Có vị ngọt, mùi thơm, tính hơi ôn, có tác dụng nuôi thận, dưỡng âm, bổ huyết, làm đen tóc, trị thận âm suy, làm sáng mắt, điều kinh, bổ huyết.

Betacaroten: Là một tenpen. Tuy có tiền chất của vitamin A nhưng nó không chỉ có vai trò như  những gì mà vitamin A có, nó còn sở hữu những hoạt động sinh học rộng rãi khác độc lập với loại vitamin thân thuộc này như: Betacaroten là 1 chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các phân tử gây tổn hại được gọi là các gốc tự do. Betacaroten tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc bênh tim mạch và ung thư.

L-Cystin: Là amino acid tự nhiên, có tác dụng tăng chuyển hóa ở da, khử các gốc tự do, L-Cystin có đủ trong hoắc tế bào sẽ cùng với dopaquinone tạo ra cystinyldopa tăng chuyển hóa ở da đưa hắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. L-Cystin có tác dụng tăng cường tạo keratin, làm vững chân tóc và móng. L-Cystin ức chế Collagenase-enzyme phá hủy chất tạo keo làm hư hại giác mạc, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Công dụng:

-         Sản phẩm giúp tăng cường nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, lấy lại cảm giác yêu tự nhiên. Giảm khô âm đạo, giúp nhựa tràn khi yêu, tăng ham muốn tình dục, tăng khả năng thụ thai. Hạn chế các triệu chứng tiền mãi kinh như: bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ra mồ hôi trộm, rối loạn kinh nguyệt…

-         Chống gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Tăng tính đàn hồi của da, làm mờ các vết nhăn cũ trên da và ngăn tạo các vết nhăn mới. Nuôi dưỡng chăm sóc bảo vệ da giúp da trở nên mịn màng sáng hồng tự nhiên. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang, phòng chống khô da nhãn da vùng mắt và trán. Giảm thâm quầng vùng mắt, giúp mắt luôn khỏe và sáng, chống mỏi mắt, cận thị…

-         Giúp giữ gìn và phục hồi vóc dáng tươi trẻ, tăng kích cỡ vòng một, căng tràn sức sống và tạo sự quyến rũ nữ tính…

Đối tượng sử dụng:

-         Nữ giới chức năng sinh lý yếu, giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo. Nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

-         Nữ giới da nhăn, vùng mắt và trán da kém đàn hồi, da chảy xệ. Nữ giới xạm da, nám da, tàn nhang, trứng cá. Nữ giới đau đầu, bốc hỏa, mất ngủ, ra mồ hôi trộm, rối loạn kinh nguyệt.

-         Nữ giới có vòng một khiêm tốn, vóc dáng không cân đối, béo phì, tích mỡ bụng.

Một số biểu hiện nhận thấy khi sử dụng:

-         20 ngày: Da mặt sáng và mịn màng dần lên.

-         30 ngày: Dịch tiết âm đạo tăng, chức năng sinh lý được cải thiện.

-         40 ngày: Mờ các vết nám và tàn nhang.

-         60 ngày: Cơ thể khỏe mạnh, nữ tính, da dẻ hồng hào, tóc khỏe và mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn.

Sử dụng sản phẩm đều đặn 2-3 lần/ngày sẽ giúp phụ nữ dần cải thiện được vóc dáng và nhan sắc, lấy lại sự tự tin vốn có để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Mãi Xuân Sắc hân hạnh được chọn làm sản phẩm tiêu biểu giới thiệu trong Hội Chợ Thương Mại Hạ Long diễn ra từ 26/04 đến 03/05 tại t.p Hạ Long xinh đẹp và được tham gia đoàn diễu hành trong lễ hội Carnaval Hạ Long sôi động cùng hàng nghìn diễn viên nghệ sĩ đến từ khắp các vùng miền trên cả nước.

Một số hình ảnh về sản phẩm và các hoạt động quảng bá của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Trường Phúc:

Sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ Hạ Long 2014 tham gia hội chợ thương mại chào mừng carnaval Hạ Long 2014

Tham gia đoàn diễu hành trong lễ hội Carnaval Hạ Long 2014

Xem các clip giới thiệu vể sản phẩm và doanh nghiệp:

Công ty Cổ Phần dược phẩm An Trường Phúc lên nhận giải thưởng Các doanh nghiệp tiêu biểu và ấn tượng tại Hội chợ thương mai du lịch Hạ Long 2014

Gian hàng sản phẩm tại Hội chợ

Khách hàng nói về sản phẩm Mãi xuân sắc

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty Cổ Phần dược phẩm An Trường Phúc

Địa chỉ: 92A, Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.maixuansac.vn

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.