Công ty Ace Cook mở thêm chi nhánh tại Hà Nội

(NTD) - Đây là chi nhánh thứ 3 của Acecook Việt Nam tại khu vực phía Bắc và là chi nhánh thứ 7 trong hệ thống của công ty trên toàn Việt Nam, chính thức nâng tổng số chi nhánh kinh doanh và nhà máy sản xuất lên con số 17.

Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam, công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm ăn liền của Nhật Bản tại Việt Nam vừa chính thức hoạt động chi nhánh kinh doanh mới – Chi nhánh Hà Nội tại Tầng 18, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Chi nhánh Hà Nội sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng địa phương và các khu vực lân cận một cách tốt hơn.

Đây là chi nhánh thứ 3 của Acecook Việt Nam tại khu vực phía Bắc và là chi nhánh thứ 7 trong hệ thống của công ty trên toàn Việt Nam, chính thức nâng tổng số chi nhánh kinh doanh và nhà máy sản xuất lên 17.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc của Acecook Việt Nam cho biết: “Kiên định với chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng điểm, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những giá trị gia tăng.

Chi nhánh kinh doanh mới tại Hà Nội sẽ giúp chúng tôi tăng tính tiện lợi cho khách hàng trong việc mua hàng và phục vụ khách hàng ở thị trường miền Bắc.

Bên cạnh đó, việc mở rộng mạng lưới chi nhánh tại các khu vực kinh tế trung tâm còn giúp đấy mạnh phát triển kinh doanh của công ty trước xu hướng tăng trưởng của các kênh phân phối hiện đại (hệ thống siêu thị, các cửa hàng tiện lợi).”

Yến Thy

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.