Dữ liệu cũ
Thứ hai, 10/03/2014, 11:00 AM

Công Trí làm giám khảo Project Runway

Ban tổ chức mời nhà thiết kế đảm nhận vai trò giám khảo vì những kinh nghiệm và đóng góp của anh cho làng thời trang nước nhà.

Sau mùa đầu tiên với sự tham gia của Đỗ Mạnh Cường, ban tổ chức Projerct Runway đã mời Công Trí vào thành phần giám khảo mùa thứ hai. Chương trình thực tế về thời trang này ở các phiên bản quốc tế luôn có sự góp mặt của một nhà thiết kế: Michael Kors (Mỹ), Jayson Brunsdon (Australia), Shawn Hewson (Canada)… Họ là những người có chuyên môn, kinh nghiệm, sở hữu thương hiệu thời trang riêng và có tầm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang của quốc gia đó.

Nhà thiết kế Công Trí bắt đầu bước vào ngành thời trang từ khi đoạt giải tại Collection Grand Prix năm 2000. Trải qua 15 năm cống hiến, Công Trí trở thành một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi của anh luôn gắn liền với những bộ sưu tập mang đậm dấu ấn cá nhân: White Impress.03 (5/2010), Venus No.03 (10/2010), No.7 Cảm ơn Sài Gòn (2013)…

Trong sự nghiệp của mình, Công Trí từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá: giải “Bay FM” trong cuộc thi Asia Collection Makuhari tại Nhật vào năm 2000, giải nhì cuộc thi Singapore Fashion Connection 2001. Đồng thời, anh giúp tạo dựng hình ảnh, phong cách cá nhân cho nhiều gương mặt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà… Trước đây, khi làm giám khảo cho một số cuộc thi thiết kế thời trang, Công Trí cũng tạo được ấn tượng với khán giả qua những nhận xét thẳng thắn, có tính chuyên môn cao.

Chia sẻ về vai trò mới tại Project Runway, nhà thiết kế Công Trí cho biết: “Vai trò giám khảo của mùa giải 2014 mang đến cho tôi nhiều hứng khởi. Tôi hy vọng những kinh nghiệm của mình có thể giúp ích cho các thí sinh thổi bùng ngọn lửa đam mê và thể hiện tài năng của chính mình”.

Trước đó, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng xác nhận đảm nhận vị trí host của chương trình năm nay. Vị trí này do Ngô Thanh Vân đảm nhận ở mùa đầu tiên.

Thành phần giám khảo năm nay còn có nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương. Riêng MC Tùng Leo sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí cố vấn thiết kế thời trang.

Hôm nay (10/3), ban tổ chức tiến hành casting tại TP HCM. Vòng loại tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 16/3. Chương trình bắt đầu lên sóng từ 11/5. Quán quân năm nay giành nhiều phần thưởng giá trị và cơ hội giới thiệu bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week vào tháng 9/2014.

Anh Tuấn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.