Thứ hai, 29/01/2018, 06:56 AM

Cộng đồng mạng không chấp nhận lời xin lỗi của Vietjet Air

(NTD) – Tổng giám đốc Vietjet Air đã lên tiếng xin lỗi về việc người mẫu ăn mặc phản cảm chào đón đội tuyển U23 Việt Nam trên phi cơ. Tuy nhiên, lời xin lỗi đã không được cộng đồng mạng chấp nhận.

Sáng 28/1, các thành viên của U23 Việt Nam lên chuyên cơ của Vietjet trở về quê nhà sau thành công lịch sử tại giải U23 châu Á 2018. Đáng lưu ý, người mẫu Lại Thanh Hương đã có "màn trình diễn" bikini hở hang ngay trên máy bay, khiến nhiều cầu thủ trẻ phát ngượng. Đồng thời, cũng dấy lên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. 

Hành vi hết sức phản cảm của Lại Thanh Hương đã buộc không ít người phải nêu câu hỏi, tại sao hãng Vietjet lại chào đón những người hùng của bóng đá nước nhà bằng tiết mục lố bịch, trơ tráo và vô văn hóa đến vậy?

Trước phản ứng của dư luận, người mẫu gốc Hải Phòng khẳng định, mình... không liên quan và "thách": Nếu muốn biết hãy... liên hệ với hãng tàu bay (!).

Trong khi, hãng hàng không giá rẻ Vietjet chính thức lên tiếng vào tối 28/1. Cụ thể, Tổng giám đốc Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo đã gửi thư xin lỗi tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ. Theo bà Thảo, đây là "hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay" (tự ý xin chữ ký các cầu thủ) và do "chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt" cũng như các điều kiện khác "phức tạp" nên "để xẩy ra sơ suất"...

XL
Tổng Giám đốc Vietjet Air xin lỗi về "sự cố" để người mẫu ăn mặc phản cảm trình diễn trên máy bay đón U23 Việt Nam 

Ngay sau khi thư xin lỗi của Tổng giám đốc Thảo xuất hiện, cộng đồng mạng lại tiếp tục "một phen" dậy sóng. Nhiều người nhận định, những lời xin lỗi của bà Thảo là giả tạo, không thực lòng, đổ lỗi cho khách quan, không dám nhìn thẳng vào sự thật. Thậm chí, đây chỉ là một trò "diễn nông" và việc mời người mẫu “ưỡn ẹo” trên máy bay chào đón U23 Việt Nam là một chiêu PR lố bịch...  

CDM
Cộng đồng mạng bức xúc trước lời xin lỗi của Vietjet Air 
CDM2
Những câu hỏi một Facebooker đặt ra cho Vietjet Air 
26994111_1798950966790249_1870540536322406784_n
Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển bày tỏ sự thất vọng
CĐM1
Diễn viên - MC Thành Trung cũng lên tiếng 
CDM3
Dư luận phẫn nộ 

Chưa hết, theo tìm hiểu của phóng viên, U23 Việt Nam dự kiến sẽ về nước bằng phi cơ của Vietnam Airlines - hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 4 sao - vào lúc 15h25' ngày 28/1 và về đến Nội Bài lúc 17h55'. Tuy nhiên, toàn bộ vé của U23 Việt Nam đã bất ngờ bị hủy vào giờ chót. Thay vào đó, thầy trò HLV Park Hang Seo phải đáp chuyên cơ của Vietjet – một hãng hàng không giá rẻ.

Vé
Đội tuyển U23 Việt Nam đã đặt vé Việt Nam Airlines 
CDM1
 Một Facebooker phản úng bà Thảo và những người làm truyền thông cho Vietjet

Việc đổi giờ bay và sử dụng hãng hàng không giá rẻ của U23 Việt Nam khiến người hâm mộ thắc mắc. Bỏi theo họ, U23 Việt Nam xứng đáng được trở về bằng hãng hàng không tiêu chuẩn 4 sao.

Quả là khó hiểu!

Đây không phải là lần đầu Vietjet Air vướng phải những sự cố ồn ào. Trước đó, việc mời Ngọc Trinh và các "chân dài" Venus mặc bikini chụp hình trên máy bay hay động thái tặng vé cho khách đi xe lửa trong vụ sập cầu Ghềnh… đã nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.

 

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Tây Ninh: Phát triển khoa học và công nghệ, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân

Tây Ninh: Phát triển khoa học và công nghệ, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 14:47

(CL&CS) - Những năm gần đây, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực cho phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, an sinh xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Học sinh Việt Nam giành giải nhì tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

Học sinh Việt Nam giành giải nhì tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:50

(CL&CS) - Vừa qua, tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024), đoàn Việt Nam năm nay đoạt 1 giải Nhì thuộc lĩnh vực Phần mềm hệ thống.

Hà Nội: Hỗ trợ nông dân mua thiết bị bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

Hà Nội: Hỗ trợ nông dân mua thiết bị bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:49

(CL&CS) - Theo đó, UBND TP Hà Nội sẽ bố trí khoảng 11 tỷ đồng để thực hiện chính sách hỗ trợ kinh phí phun thuốc bảo vệ thực vật bằng thiết bị bay không người lái (Drone/UAV) cho các tổ chức, cá nhân.