Dữ liệu cũ
Thứ ba, 23/06/2015, 19:31 PM

Cơ hội phát triển nghề nghiệp với nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

(NTD) - Đây là cơ hội để các học viên được đào tạo bài bản về lý thuyết và thực hành quản lý bán lẻ hiện đại chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của những giám đốc, quản lý có thâm niên cũng như đội ngũ giảng viên cấp cao giàu kinh nghiệm của các trung tâm đào tạo về quản lý hàng đầu tại Việt Nam.

 Thị trường bán lẻ hiện đại đang ngày càng phát triển mở rộng. Sự tăng trưởng vượt bậc này mang đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp mơ ước trong ngành bán lẻ trên thị trường lao động.

Tuy nhiên, do hiện nay chưa có trường lớp đào tạo chính quy, bài bản về ngành nghề này, do đó, hầu hết những quản lý cấp cao thành công trong ngành bán lẻ đều từ quá trình học hỏi, tích lũy kinh nghiệm qua thực tế làm việc tại các tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Việt Nam.

Co hoi phat trien nghe nghiep cung voi He thong si

Chương trình đào tạo là cơ hội cho những bạn trẻ có khát vọng làm việc trong ngành bán lẻ 

 Trong tháng 6/2015, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục triển khai chương trình đào tạo Quản trị bán lẻ Big C 2015 – 2016 nhằm xây dựng nguồn nhân sự quản lý, đáp ứng mục tiêu mở rộng, phát triển bền vững của hệ thống siêu thị Big C tại thị trường bán lẻ Việt Nam.

Phát huy thành công của những khóa đào tạo trước, năm nay, chương trình “Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C 2015-2016” được triển khai với 2 chương trình riêng biệt dành cho 2 cấp quản lý: Chương trình Nhà quản lý cao cấp tương lai dành cho các ứng viên có từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý; và Chương trình Nhà quản lý tương lai dành cho các ứng viên quan tâm có tối đa 2 năm kinh nghiệm làm việc.

Chương trình đào tạo diễn ra trong 10 tháng (10/2015 – 7/2016) dưới hình thức xen kẽ vừa học lý thuyết vừa thực hành nghiệp vụ và đảm trách một nhiệm vụ quản lý, chuyên môn tại siêu thị Big C hoặc các bộ phận hỗ trợ tại trụ sở chính.

Các học viên sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm miễn phí 100% chi phí đào tạo, nhận trợ cấp thực tập hàng tháng, trợ cấp tiền ăn trưa, Trợ cấp chi phí đi lại, chi phí lưu trú cho các ứng viên từ các tỉnh vào học tại Tp. HCM., hỗ trợ đóng BHXH và BHYT tự nguyện, bảo hiểm tai nạn 24/24 và một số chế độ ưu đãi khác như nhân viên chính thức của hệ thống siêu thị Big C.

Đây là cơ hội để họ được đào tạo bài bản về lý thuyết và thực hành quản lý bán lẻ hiện đại chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của những giám đốc, quản lý có thâm niên của Hệ thống siêu thị Big C cũng như đội ngũ giảng viên cấp cao  giàu kinh nghiệm của các trung tâm đào tạo về quản lý hàng đầu tại Việt Nam (CFVG, RMIT, AIT-VN,…).

Được biết, từ năm 2006 đến nay, Hệ thống siêu thị Big C đã hợp tác với các đối tác giáo dục có uy tín để triển khai các chương trình “Đào tạo quản trị bán lẻ Big C”, là những khóa đào tạo chuyên nghiệp, duy nhất tại Việt Nam, hoàn toàn miễn phí, dành cho các bạn trẻ đang làm việc hay mong muốn xây dựng nghề nghiệp tại Big C.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.