Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 30/11/2014, 06:54 AM

Cô gái lột đồ trước mặt CSGT là người chuyển giới

(NTD) – Cô gái xinh đẹp lái xế hộp lột đồ trước mặt CSGT ở Bắc Giang được xác nhận là Việt Kiều chuyển giới.

Mới đây, bức ảnh một cô gái trẻ khoảng 25 tuổi khỏa thân cãi cọ với lực lượng cảnh sát giao thông được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Thông tin trên các trang mạng xã hội cho biết, khoảng 9 đến 10 giờ sáng ngày 28/11, một cô gái điều khiển ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát Hà Nội khi đi đến khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) thì bị CSGT dừng phương tiện.

co gai lot do truoc mat canh sat giao thong (Copy)

Cô gái lột váy sau khi bị lực lượng CSGT dừng ô tô là người chuyển giới. Ảnh:otofun.

Sau một hồi cự cãi với CSGT, cô gái này bất ngờ lột váy, chửi thề và đứng lì trước mặt CSGT, dù đã được cho đi. Vụ việc kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ, ngay giữa quốc lộ nên thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều công nhân ở công trường gần đó và người đi đường đã dùng điện thoại chụp ảnh, ghi hình. Tuyến đường bị ùn ứ do nhiều tài xế đi chậm, thậm chí dừng xe theo dõi.

khoe_hang1
Ảnh otofun

Liên quan tới vụ "cô gái lột đồ trước mặt CSGT", chiều 29/11, đại tá Đỗ Hồng Truyền - Trưởng phòng CSGT Bắc Giang xác nhận, cô gái lột váy tiến lại hai chiến sĩ tại chốt khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên) là người chuyển giới. Người này 25 tuổi, quê ở huyện Lục Nam và là Việt kiều Mỹ. Theo đại tá Truyền, cô gái này một mình điều khiển chiếc Kia mang biển số Hà Nội với tốc độ cao và di chuyển sai làn đường. Khi đó, tổ công tác do chiến sĩ Nguyễn Văn Sở làm tổ trưởng yêu cầu dừng phương tiện. Tuy nhiên, vừa bước xuống xe người này tự lột váy và buông những lời khiếm nhã với lực lượng CSGT.

Được biết chiếc xe do cô gái này điều khiển từng hai lần bị tổ công tác 141 tại Hà Nội kiểm tra hành chính. Trong đó lần đầu vào tháng 10/2011, 141 phát hiện trên xe có tàng trữ hàng "nóng" như bình xịt hơi cay, lê, gậy khúc, còng số 8…

"Cô gái tự ý lột váy và có những hành động uốn éo, khoe cơ thể sau đó tiến lại hai chiến sỹ CSGT tại chốt. Những người dân đi đường đã chụp lại hình ảnh trên, không rõ sự tình nên gây ra sự hiểu lầm về lực lượng CSGT", Trưởng phòng CSGT tỉnh Bắc Giang nói.

Mọi thông tin về xã hội bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thương Thương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.