Chủ nhân chiếc vé VIP đi Anh xem đá bóng  Kevin Boateng âu yếm bà bầu siêu mẫu

Chiếc vé đầu tiên đến vương quốc Anh theo chương trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” để xem trực tiếp trận Man United và Liverpool đã tìm được chủ nhân đầu tiên là anh Nguyễn Sử Trường Duy.  

15 chủ nhân còn lại của chương trình sẽ được tìm ra trong “Đêm hội Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” diễn ra ngày 11/1/2014 tại Sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM). Các fan bóng đá cũng có thể đồng hành cùng chương trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” bằng cách truy cập vào www.facebook.com/castrolbongda để có cơ hội đoạt được chiếc vé may mắn.

Ngay từ khi mới khởi động, chương trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” đã thu hút hàng triệu người đam mê bóng đá tại Việt Nam nhằm đoạt cơ hội vàng đến “Nhà hát của những giấc mơ”  – sân Old Trafford để tận chứng mắt chứng kiến trận đấu giữa Man United Và Liverpool.

Sức nóng của chương trình đã lan tỏa khắp mọi nơi và trở thành đề tài thảo lua65tn sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Chương trình đã có 4.733 người đăng ký tham dự và nhận được 3.169 chữ ký từ các cổ động viên cuồng nhiệt.

Anh Nguyễn Sử Trường Duy (TP HCM) đã trở thành vị chủ nhân đầu tiên của những tấm vé VIP thông qua bốc thăm may mắn. “Đoạt được tấm vé này là giấc mơ đối với những fan bóng đá thực thụ. Quả thật tôi rất may mắn khi giấc mơ đã trở thành hiện thực”, anh Duy vui vẻ nói.

Ở hình thức dự thi bằng hình ảnh và video đã có hơn 2.000 bài tham dự. Tất cả đều chia sẻ chung một niềm đam mê cuồng nhiệt cùng trái bóng tròn. Bạn Đặng Kim Bách, một trong số thí sinh dự thi bày tỏ: “Cuộc thi này tuy đơn giản và rất dễ tham gia nhưng thử thách ở chỗ làm thế nào thể hiện tình yêu bóng đá mạnh mẽ nhất qua chính các tấm ảnh, video của mình. Tôi may mắn ghi nhận được khoảnh khắc ấn tượng khi chơi bóng dưới trời mưa! Hy vọng mọi người sẽ ủng hô tôi!”.

Còn thí sinh Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ niềm đam mê bóng đá của mình bằng cách giới thiệu bộ sưu tập áo và băng rôn cổ động của Man United. Dương cho biết được tận mắt xem những thần tượng sân cỏ của mình thi đâu là điều mà anh ấp ủ bấy lâu nay nhưng chưa thực hiện được. 

“Chương trình này rất thấu hiểu tâm lý của tôi và những người hâm mộ khác khi mang đến cơ hội có một không hai để được xem trận đấu đỉnh cao”, Tuấn Dương chia sẻ. 

Theo dõi thông tin chương trình tại Facebook www.facebook.com/castrolbongda. Đêm hội của chương trình diễn ra vào lúc 4 giờ 30 chiều ngày 11/1/2014 tại Sân vận s9ộng Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM).

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Sáng ngày 19/5, tại tỉnh Tây Ninh, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Lễ khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công bố 7 dự án trọng điểm Tổ hợp khu nông nghiệp công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công nhận Vùng an toàn dịch bệnh Tây Ninh và công bố Kế hoạch xuất khẩu sản phẩm gia cầm sang thị trường Halal.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.