Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 29/12/2013, 23:00 PM

Chủ đầu tư Dự án The Pride hứa bàn giao nhà vào quý 2/2014 Các đại gia chứng khoán kiếm hơn 31 triệu USD trong tuần

Sau nhiều lần lỡ hẹn, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát khẳng định sẽ bàn giao nhà vào giữa năm sau nhờ được rót thêm hơn 500 tỷ đồng hoàn thiện dự án.

Chiều 28/12, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức ký Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ tín dụng 530 tỷ đồng cho dự án The Pride.

Tổ hợp Dự án The Pride gồm 4 tòa tháp cao 35 và 45 tầng. Ba tòa CT1, CT2 và CT4 đã xong phần thô và đang hoàn thiện. Riêng tòa CT3 vẫn trong quá trình xây dựng. Trước đó, theo cam kết với khách hàng dự án sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2013, tuy nhiên do thiếu vốn, chủ đầu tư đã lỗi hẹn với khách hàng.

Ông Nguyễn Hồng Thái, Tổng giám đốc Công ty Hải Phát khẳng định thông qua việc thu xếp thêm vốn bổ sung cho dự án, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện và bàn giao dự án vào quý II/2014. “Chúng tôi sẽ khắc phục những điều chưa thực hiện được trong cam kết với khách hàng”.

Tại buổi họp báo tổ chức cùng ngày, người phát ngôn của Hải Phát khẳng định, việc lỡ hẹn là điều không mong muốn. “Chúng tôi xác nhận đã có lỗi trong việc chậm bàn giao, việc bổ sung vốn cho dự án là sự nỗ lực để khách hàng có thêm niềm tin”, người phát ngôn của Hải Phát khẳng định.

The Pride nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, thuộc Khu Đô thị mới An Hưng, Hà Nội với tổng mức đầu tư lên đến 3.200 tỷ đồng. Căn hộ The Pride từng là tâm điểm sốt nóng trên thị trường địa ốc với giá bán lên tới 25-26 triệu đồng mỗi m2, cao hơn 4-5 triệu đồng so với giá gốc nhờ vị trí thuận lợi. Tuy nhiên, chủ đầu tư do gặp khó khăn về vốn đã phải lỗi hẹn không thể bàn giao nhà vào cuối năm 2013. Mới đây dự án còn bị tố về việc ép khách hàng dùng bếp điện thay bếp gas với lý do sử dụng bếp gas gây hại cho sức khỏe và mất an toàn.

Hoàng Lan

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.