Chính thức khởi động dự án tài trợ mổ tim trẻ em nghèo

Ngày 30/5, tại Hà Nội Tập đoàn Nam Cường đã chính thức khởi động Dự án tài trợ mổ tim cho trẻ em nghèo và đầu tư giáo dục cho thế hệ tương lai. Tham gia sự kiện có Ban quản trị Quỹ, Ban cố vấn, các đơn vị đồng hành cùng Quỹ và đại diện giới báo chí, truyền thông.

Quỹ Trái tim nhân hậu được thành lập tháng 8/2009 với mục tiêu đóng góp vào các hoạt động cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Nhiều dự án đã được Quỹ cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam Cường chung tay, góp sức thực hiện như: dự án xây trường THPT Vĩnh Hòa (tỉnh Kiên Giang); xây dựng trung tâm y tế xã Thống Nhất (tỉnh Nam Định); xây dựng cầu vượt sông Pô Kô; tài trợ mổ mắt cho người nghèo và hàng trăm chuyến xe thiện nguyện âm thầm đi đến những nơi khó khăn…

Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường – Chủ tịch Quỹ Trái tim nhân hậu phát biểu về dự án khởi động của Quỹ Trái tim nhân hậu năm 2014

Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường cho biết: “Sinh thời, bên cạnh những bộn bề công việc, cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường – doanh nhân Trần Văn Cường vẫn dành trọn trái tim yêu thương cho những hoàn cảnh kém may mắn. Quỹ Trái tim nhân hậu ra đời trong ước mơ giản dị của ông hướng về thế giới bình yên, hạnh phúc cho tất cả mọi người. Trong di chúc trước lúc đi xa, ông nhấn mạnh Tập đoàn sẽ dành một phần từ lợi nhuận từ kinh doanh cho hoạt động thiện nguyện”.

Theo nguồn tin Tập đoàn Nam Cường cung cấp  trong năm 2014, Quỹ Trái tim nhân hậu sẽ dành ngân sách tài trợ mổ tim cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước, đồng thời đầu tư cho tương lai các em nhỏ bằng các hoạt động khuyến học, dạy nghề, hỗ trợ phương tiện học tập cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi.

 Ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm Vụ trưởng – Vụ Báo chí Xuất bản – Ban Tuyên giáo Trung ương đại diện Ban Cố vấn Quỹ Trái tim nhân hậu phát biểu đồng hành cùng Quỹ Trái tim nhân hậu

Với vai trò cố vấn chuyên môn cho dự án mổ tim, Phó GS.TS.Bác sỹ Nguyễn Lân Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm tim mạch, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết: “Hiện có khá nhiều trẻ em khó khăn trên cả nước bị bệnh tim và cần sự trợ giúp về y tế. Tôi rất cảm động khi trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế hiện nay, Tập đoàn Nam Cường vẫn dành thời gian và ngân sách để chia sẻ khó khăn nhiều gia đình và mang lại cuộc sống tươi đẹp hơn cho các em nhỏ kém may mắn”.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban Quản trị Quỹ Trái tim nhân hậu đã quyết định tham gia Mã Số Đặc Biệt 4033 Cùng dân trí tiếp sức ngư dân bám biển với những hành động thiết thực nhất kết hợp với Báo điện tử Dân trí hướng đến con em ngư dân biển đảo của tổ quốc thân thương. Góp sức mình vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc là niềm mong muốn của mỗi người dân Việt Nam. Qua đó người Nam Cường muốn gửi đến thông điệp để mỗi ngư dân đã và đang chuẩn bị ra khơi biết rằng: “chúng tôi luôn hướng về các bạn”.

Thành lập năm 1984, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường đến nay đã trở thành một Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn Nam Cường đã triển khai thành công các dự án như: Khu đô thị  Dương Nội (197,3 ha); Hai dự án BT đầu tiên của Hà Nội là đường trục phía Bắc Hà Đông và đường Lê Văn Lương kéo dài được hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội; Khánh thành tòa nhà văn phòng 27 tầng tại Khu ĐTM Dương Nội với hơn 50.00m2 sàn; Khu đô thị Hòa Vượng (55,4ha), Thống Nhất (63,9 ha), Mỹ Trung (152,94 ha) tại Nam Định; Khu đô thị phía Tây Hải Dương (595 ha); Khu Resort và khách sạn quốc tế Nam Cường Đồ Sơn, Hải Phòng…

Cuối năm 2013, Tập đoàn đã bàn giao khu biệt thự và hàng nghìn căn hộ chung cư thuộc Tổ hợp The Sparks cho khách hàng. Dự án gồm khu biệt thự liền kề và 16 tòa chung cư cao tầng với hơn 3.000 căn hộ trong đó, 2 tầng hầm liên thông có sức chứa hàng nghìn chỗ đậu xe ô tô và xe máy được trang bị hệ thống an ninh, camera hoạt động 24/24.

Trong giai đoạn tới, Nam Cường sẽ tập trung triển khai đầu tư kinh doanh các khu du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn trong chuỗi các dự án đã được cấp phép của Tập đoàn như dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc với tổng mức đầu tư hơn 3200 tỷ đồng, dự án khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên phục vụ nhu cầu nước uống và chữa bệnh tại Thạch Khôi – Gia Lộc – Hải Dương, các dự án bệnh viện, trường học liên cấp quốc tế trong các khu đô thị của Tập đoàn…

Sự phát triển của Tập đoàn Nam Cường luôn gắn liền với các giá trị Uy tín- vững bền- nhân văn đồng thời hướng tới trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

-PV-

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.