Chicharito chính thức đến Real Madrid theo dạng mượn từ Man United

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe, Javier Hernandez (hay còn gọi là Chicharito) đã chính thức gia nhập Real Madrid theo dạng mượn có thời hạn 1 năm

Chicharito chính thức gia nhập Real Madrid từ Man United

Thông tin này đã được Man United và Real Madrid khẳng định trên trang web chính thức của họ. Để mượn được Chicharito, Real Madrid phải trả cho Man United 1,5 triệu bảng. Bên cạnh đó, Real phải thanh toán tiền lương 100 nghìn bảng/tuần của Chicharito. Real Madrid được quyền mua đứt tiền đạo 26 tuổi người Mexico khi hợp đồng mượn này kết thúc.

Chicharito chuyển đến Man United vào năm 2010. Anh thi đấu cực kỳ bùng nổ ở mùa đầu tiên, ghi được 20 bàn, giúp Man United vô địch Premier League và giành quyền lọt vào chung kết Champions League. Từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, anh không còn được trọng dụng ở Man United, dù là dưới thời David Moyes hay bây giờ là Louis van Gaal.

Sau 4 năm khoác áo Man United, Chicharito giành 2 chức vô địch Premier League (2010-11), 2012-13) và đoạt 1 Siêu Cúp Anh (2010).

Juventus, Atletico Madrid và Southampton đều đã đánh tiếng ở mùa Hè này, nhưng cuối cùng Chicharito chọn Real Madrid.

Ronaldo không dám ý kiến về chuyển nhượng của Real Maradona lịch lãm diện kiến Giáo hoàng Francis Biabiany gia nhập AC Milan

Có tin đồn cho rằng Real Madrid rất muốn mượn Radamel Falcao của Monaco. Nhưng rốt cuộc, Falcao đã gia nhập Man United theo dạng mượn 1 mùa, kèm theo điều khoản mua đứt. Ngay sau khi Falcao chính thức đến Old Trafford thì Chicharito hoàn thành vụ chuyển nhượng đến Real Madrid. Ở Bernabeu, Chicharito sẽ được xem là giải pháp dự phòng cho Karim Benzema.

Cũng trong mùa Hè này, một cầu thủ Real Madrid đã gia nhập Man United, đó là Angel Di Maria. Đây là vụ chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử Premier League, trị giá 59,7 triệu bảng

Vào lúc 16h30 hôm nay (21h30 giờ Việt Nam), Chicharito sẽ ra mắt giới truyền thông ở Bernabeu.

 

Anh Minh

Theo Thethaovannhoa.vn

 

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Sáng ngày 19/5, tại tỉnh Tây Ninh, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Lễ khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công bố 7 dự án trọng điểm Tổ hợp khu nông nghiệp công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công nhận Vùng an toàn dịch bệnh Tây Ninh và công bố Kế hoạch xuất khẩu sản phẩm gia cầm sang thị trường Halal.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.