Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 26/06/2015, 10:56 AM

Chà Mi gây sốc khi tung hình ảnh nóng bỏng

(NTD) - Mới đây, Chà Mi đã khiến mọi người phải bất ngờ khi thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ theo một nét rất riêng của cô gái vừa tròn 21 tuổi, đạt được độ “chín muồi” của nhan sắc, với các kiểu thời trang sexy theo xu hướng kết hợp nội y và váy ngủ thật kiêu kỳ, gợi cảm.

Chưa đầy 2 năm, cô gái trẻ đã “lột xác” hoàn toàn khỏi hình ảnh “gái quê” của những ngày đầu chập chững bước vào ngưỡng cửa Vietnam’s Next Top Model để trở thành một trong số ít mẫu trẻ có khả năng biến hóa đa dạng, với nhiều hình tượng và biểu cảm khác nhau. Có khi là một cô nàng tuổi teen nổi loạn, đôi lúc lại trở nên hoang dại và ma mị trong những bộ ảnh high fashion.

ChaMi (8)

Chà Mi đã khiến mọi người phải bất ngờ khi thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ theo một nét rất riêng của cô gái vừa tròn 21 tuổi

Không chỉ là gương mặt được yêu thích của nhiều nhãn hàng và các nhà thiết kế tên tuổi trong nước, Chà Mi còn nhanh chóng trở thành người mẫu “ăn khách” của các bộ ảnh thời trang đòi hỏi tính nghệ thuật cao. Với kỹ năng catwalk, tạo dáng tốt, biểu cảm đa dạng, khuôn mặt ấn tượng và ánh mắt “biết nói”, Chà Mi có khả năng diễn đạt dễ dàng các yêu cầu phong phú trong nhiều concept ảnh khác nhau. Chính vì vậy, người hâm mộ và khán giả đã không còn nhận ra được “cô gái quê” trước kia, ngay từ sau khi Chà Mi bước ra khỏi Vietnam’s Next Top Model 2013. Thay vào đó là một người mẫu trẻ xinh đẹp, cá tính, chuyên nghiệp và đã sẵn sàng cho những bước đi chuyên nghiệp hơn tại các thị trường thời trang khác trên thế giới. Cô gái trẻ đầy tiềm năng của làng mẫu Việt sẽ nhanh chóng sang làm việc tại một trong những kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết.

ChaMi (6)

Chà Mi là một trong những chân dài thuộc thế hệ mẫu trẻ thành công của làng thời trang Việt.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Chà Mi lần đầu tiên rũ bỏ vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ để trở nên thật nóng bỏng và quyến rũ, một hình ảnh mới lạ hoàn toàn so với những gì đã thấy trước đây ở cô gái đa tài này. Kết hợp tinh tế giữa nội y và váy midi xếp ly xinh xắn, hay các kiểu thiết kế gợi cảm theo xu hướng váy ngủ đang thịnh hành, cô nhanh chóng thay đổi ngoại hình ngoạn mục, để từ một thiếu nữ hồn nhiên trở thành một thiếu nữ quyến rũ, cuốn hút có khả năng “gây thương nhớ” cho bất kỳ ai. Ngoài ra, cô người mẫu trẻ tiềm năng và sáng giá cũng thể hiện thành công vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại, không dễ khuất phục với set đồ mang phong cách thể thao mix giữa áo tắm 1 mảnh kiểu dáng sporty cùng áo khoác xanh theo hướng monochrome nguyên cây xanh.

ChaMi (3)

Chà Mi gây bất ngờ với set đồ mang phong cách thể thao mix giữa áo tắm 1 mảnh kiểu dáng sporty cùng áo khoác xanh theo hướng monochrome nguyên cây xanh

Sự trưởng thành nhanh chóng và vững chắc mà Chà Mi đạt được sau gần 2 năm gắn bó với nghề mẫu chuyên nghiệp là bảo chứng mạnh mẽ cho những hứa hẹn thành công mới của cô gái này trên thị trường thời trang quốc tế. Trong chuyến đi sắp tới để chinh phục kinh đô thời trang Milan, Ý chắc hẳn sẽ giúp Chà Mi tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm việc trong các thị trường thời trang khác nhau, có tính cạnh tranh cao.  Chà Mi sẽ tiếp bước các đàn chị nay đã trở thành thế hệ mẫu vàng của làng thời trang Việt như Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy… Cùng tiếp tục theo dõi những bước “chuyển mình” luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng của Chà Mi trong tương lai.

ChaMi (1)
Kết hợp tinh tế giữa nội y và váy midi xếp ly xinh xắn, hay các kiểu thiết kế gợi cảm theo xu hướng váy ngủ đang thịnh hành, cô nhanh chóng thay đổi ngoại hình ngoạn mục

Chà Mi là một trong những cái tên sáng giá xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model. Một trong những chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam. Mùa giải thứ 6 vừa có một cuộc “đổ bộ” qua 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM, nhằm phát hiện và tìm kiếm ra những gương mặt mới cho nền thời trang Việt Nam. Tập đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model chính thức phát sóng vào từ ngày 02/08 chủ nhật lúc 20g trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh của Chà Mi trong bộ ảnh thời trang mới này:

ChaMi (4)
 
ChaMi (9)
 
ChaMi (10)
 
ChaMi (7)
 
ChaMi (5)
 

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.