Ceo Ruby Trần: Tôi hạnh phúc vì đồng hành cùng nhiều phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

(NTD)- Từ một cô gái trẻ với niềm đam mê làm đẹp, đam mê kinh doanh có sẵn trong máu, cộng thêm mong ước đem lại được nhiều giá trị cho cuộc sống, Trần Hoài Anh ( tên thường gọi là Ruby Trần) đã bắt tay nghiên cứu, tìm tòi và cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm OHana "Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”.

 Chỉ trong thời gian ngắn cùng sự đam mê, quả là một chặng đường đầy thử thách và gian nan với một cô gái rất trẻ, với thành quả của ngày hôm nay, đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định.

Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Ohana Ruby Trần xúc động chia sẻ: “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng, Ohana đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất.”

photocat 1
Nữ CEO xinh đẹp Ruby Trần xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Ohana

 Để làm được điều đó, cô gái trẻ Ruby đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và rèn dũa bản thân trở thành người phụ nữ tinh tế. Đến với lĩnh vực mỹ phẩm, đó là một câu chuyện dài của người phụ nữ đam mê làm đẹp. Ban đầu cô chỉ là một người bán lẻ, sau đó cô là nhà phân phối cho các hãng mỹ phẩm, rồi ngọn lửa đam mê kinh doanh luôn ấp ủ thôi thúc cô mở thương hiệu cho riêng mình .Trong thời gian đó, cô am hiểu về cách chăm sóc da cộng với niềm yêu thích với mỹ phẩm, cô “bén duyên” với việc kinh doanh mỹ phẩm vì cô vừa kinh doanh vừa tư vấn làm đẹp cho mọi người.

Làn da phụ nữ vốn mong manh và nhạy cảm, họ lại luôn tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm nên làn da càng trở nên dễ bị tổn thương. Hiểu và đồng cảm, Ruby quyết tâm tìm cho mình một dòng mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da châu Á nhiệt đới nóng ẩm này. Cô tìm đến các chuyên gia trong và ngoài nước học hỏi, nghiên cứu để có được dòng thương hiệu mỹ phẩm Ohana hiện nay. Doanh nhân Ruby tiết lộ, Ohana là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da an toàn được nhiều cô gái săn lùng tìm kiếm bởi được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Ohana giúp da trắng mượt, mịn màng khỏe mạnh và được hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước đã tin dùng. Hàng ngày, với hàng trăm nghìn feedback trải dài từ Bắc vào Nam và cả nước ngoài đủ thể hiện vị thế vượt trội trên thị trường.

photocat 2
Nữ CEO 9X tự hào, Ohana hiện là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhận được rất nhiều lượng phản hồi tốt của khách hàng

“Chúng tôi tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt trong suốt thời gian hình thành và phát triển, thay đổi cuộc đời của hàng trăm cô gái là thành viên của hệ thống. Giúp họ đẹp, tự tin và giàu có hơn trong cuộc sống” – Ruby Trần chia sẻ.

Bên cạnh đó, thương hiệu Ohana còn là nơi quy tụ các hot girl làm đại lý, chi nhánh nhiều nhất hiện nay. Không chỉ tạo việc làm, thương hiệu còn giúp không ít người đẹp mua nhà lầu, xe hơi, trang sức, mỹ phẩm… đắt tiền chỉ sau thời gian ngắn kinh doanh. Ruby cho hay cô cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc vì bản thân đã truyền được ngọn lửa đến nhiều chị em phụ nữ Việt có cùng chí hướng.

“Người phụ nữ hiện đại phải thật bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, làm chủ được tài chính thay vì lệ thuộc vào gia đình hoặc chồng. Đặc biệt, khi còn trẻ, chúng ta không nên lãng phí thời gian. Hãy suy nghĩ và lập kế hoạch cho tương lai. Sau này, nhìn lại chúng ta sẽ không hối hận vì đánh mất quãng thời gian quý báu của tuổi trẻ” – Doanh nhân 9X Ruby Trần thẳng thắn nêu quan điểm.

photocat 3
 

Xinh đẹp, thông minh và thành đạt… song mỗi ngày làm việc của doanh nhân Trần Ruby vẫn miệt mài và tất bật. Cô tâm niệm, không được ngủ quên trong chiến thắng bởi không có sự thành công nào đạt được giới hạn và cán đích.

Không chỉ điều hành và quản lý cả công ty, nữ CEO còn huấn luyện, đào tạo và định hướng cho các bạn trẻ mới chập chững làm quen với kinh doanh. Như một công việc không lương đã thành thói quen, chị tận tình và luôn đồng hành với các bạn không khác gì người trong nhà, bởi rất đơn giản “thấy ai đạt được ước mơ và thành công, mua được nhà, xe hơi… là tôi hạnh phúc lắm…”.

Ruby luôn xác định bài học thành công đầu tiên trong kinh doanh đó là chữ TÂM. Chữ Tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Nó được xây dựng dựa trên 2 yếu tố chính là chất lượng của sản phẩm và những gì công ty mỹ phẩm Ruby Trần cam kết với khách hàng.

Con đường phía trước còn rất dài với Ruby Trần song bằng tư duy đúng đắn, sự tự tin, nỗ lực, và trên hết là cái Tâm trong kinh doanh, Ruby cùng thương hiệu Ohana chắc chắn sẽ còn phát triển lớn mạnh và phủ sóng rộng khắp hơn nữa, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chinh phục và tìm lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. 

Trần Thanh

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…