Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 11/01/2014, 10:30 AM

Cầu thủ Phan Thanh Bình bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ

Bước nhảy Hoàn vũ 2014 chỉ còn lại 9 cặp thi đấu vì cầu thủ nổi tiếng rời cuộc chơi do chấn thương.

Khép lại đêm mở màn, các đôi sẽ mang đến những phần tranh tài qua chủ đề “Đêm của những vũ điệu Latin”. Họ sẽ sáng tạo phần thi qua các điệu nhảy: samba, chachacha, rumba, pasodoble và jive. Bên cạnh đó, luật thi năm nay buộc mỗi thi sinh phải thể hiện hai điệu nhảy khác nhau cho một đêm thi.

Chính vì vậy, trong quá trình luyện tập với cường độ cao, cầu thủ Phan Thanh Bình gặp phải chấn thương. Anh không thể cùng các nghệ sĩ khác tiếp tục tranh tài tại Bước nhảy Hoàn vũ 2014. 

Phan Thanh Bình chia sẻ: “Tôi rất tiếc vì sự cố bất khả kháng này. Tôi đã chuẩn bị khá kỹ càng từ tinh thần cho đến sức khỏe để tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, chấn thương ở chân khiến tôi không thể vận động nhiều trong một thời gian. Chính vì vậy, tôi và gia đình quyết định xin rời cuộc chơi để bảo toàn sức khỏe. Tôi xin chúc các thí sinh còn lại sẽ thi đấu tốt”.

Vợ của anh, Thảo Trang, vẫn tiếp tục cuộc thi. Cô cho biết, có chồng thi cùng nên cô có thêm động lực để cố gắng. Hiện tại cô chỉ còn một mình nên cũng hơi mất tinh thần. Nhưng không phải vì vậy mà cô sẽ bị lung lay ý chí chinh phục khả năng khiêu vũ của bản thân. Thảo Trang – Nikolay nhận được số điểm thấp nhất trong đêm thi mở màn, cô quyết tâm lấy lại niềm tin nơi khán giả trong liveshow tiếp theo. Họ sẽ có một màn bắt cướp bằng điệu nhảy samba.

Trong liveshow 2, Thu Thủy và Daniel sẽ gửi đến khán giả một bộ phim hành động cùng điệu nhảy pasodoble. Hoàng Mập – Gabi tiếp tục khai thác lợi thế hài hước trong điệu chachacha tinh nghịch. Ốc Thanh Vân – Atanas cũng thể hiện điệu chachacha nhưng cô sẽ gửi đến khán giả một thông điệp ý nghĩa qua bài nhảy của mình. Người mẫu Hữu Long và bạn nhảy Elena lại chọn điệu jive khá khó để chinh phục khán giả. Các đôi khác cũng có những màn thi được dàn dựng khá mới mẻ.

Liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra lúc 21h ngày 11/1 trên VTV3.

Tâm Giao

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.