Dữ liệu cũ
Thứ ba, 14/01/2014, 09:00 AM

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới DOJI

Những câu chuyện lứa đôi xây tổ ấm sẽ còn được nhẫn cưới DOJI nối dài thêm trên cả 3 miền Bắc- Trung – Nam cùng quà tặng chúc phúc trị giá 500.000 đồng với mỗi hóa đơn mua nhẫn cưới 3 triệu đồng đến hết ngày 20/1.

Nhẫn cưới DOJI được các cặp uyên ương tìm đến để trao nhau lời thì thầm “Vì ta thuộc về nhau”, để rồi từ hình ảnh của những đôi nhẫn, các cặp tình nhân đã chia sẻ tình cảm của họ với cuộc thi “Vòng tròn trái tim” do nhãn hàng Doji tổ chức.

Cặp đôi Thành Hiển – Quỳnh Trang ở Hà Nội từng chia sẻ câu chuyện của mình với cuộc thi: “Anh từng hứa sẽ cầu hôn ngốc yêu của anh ở một nơi thật lãng mạn và anh đã thực hiện lời hứa đó vào một ngày nắng vàng rực rỡ, nơi nghìn ký ức đan xen chắp cánh cho tình yêu nồng nàn…cùng với cặp nhẫn cưới đẹp lung linh khiến em vỡ òa trong niềm hạnh phúc…”. Tiên phong trong việc hướng các cặp đôi lựa chọn nhẫn cưới – vật chứng cho lời nguyện ước trăm năm dựa trên câu chuyện tình yêu và cảm xúc của người sở hữu, 5 dòng nhẫn cưới DOJI đã cùng đồng hành với hàng nghìn câu chuyện lứa đôi trên khắp các miền của đất nước.

avatar.jpg

Xem thêm những chia sẻ khác của các cặp uyên ương tại http://vongtrontraitim.vn/feeds. Chương trình ưu đãi được áp dụng tại hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI toàn quốc (xem địa chỉ tại đây). Hotline: 0985 85 85 25 (miền Bắc) ; 0985 85 22 55 (miền Trung) ; 0985 85 00 66 (miền Nam)

Website: http://www.trangsuc.doji.vn/QC/2013/thang12/kim-cuong/bst-kim-cuong-loc-phat.htm

(Nguồn: DOJI)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.