Thứ hai, 04/09/2023, 08:10 AM

Cập nhật giá chung cư bình dân tại quận Ba Đình tháng 9/2023

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận Ba Đình chưa bao giờ hạ nhiệt nhờ sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ chung cư, từ các dự án cao cấp đến nhiều dự án bình dân.

Quận Ba Đình là một trong 4 quận trung tâm của Hà Nội và là nơi tập trung các cơ quan chính trị chủ chốt của Đất nước. Vậy nên đây cũng là quận có nhiều địa danh du lịch văn hoá, lịch sử nhưng bên cạnh đó có khá nhiều địa chỉ mua sắm, giải trí rất thích hợp với những đối tượng trẻ năng động. 

Trải dài trên 14 phường với nhiều tuyến đường cùng với hạ tầng giao thông linh hoạt đã giúp những con đường của quận Ba Đình di chuyển rất thuận tiện. Ba Đình mang đậm phong cách kiến trúc cổ xưa thời Pháp, biểu tượng rõ nhất chính là khối cơ quan ban ngành, nơi đây tập hợp nhiều cơ quan trọng yếu của Chính phủ. 

Tại Ba Đình có những địa điểm tham quan nổi bật như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Hội trường Ba Đình, Chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh, chắc là một nơi đáng sống và đầy thú vị đối với những người thích khám phá. Vì vậy, phân khúc chung cư bình dân tại quận Ba Đình luôn được rất nhiều người tìm mua.

Chung cư Thành Công Tower

chung-cu-thanh-cong-tower-57-lang-ha

Nguồn: Greendiamond.vn

Tòa nhà Thành Công Tower được xây dựng tại địa chỉ 25 Láng Hạ, Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội (nay là 57 Láng Hạ - Hà Nội).

Thông tin chi tiết dự án:

  • Tên: Thành Công Tower
  • Tổng diện tích đất: 2.688m2
  • Nguồn vốn đầu tư: Bao gồm vốn tự có của công ty, vốn huy động và vốn vay
  • Mục đích đầu tư dự án: Xây dựng khu nhà ở tiêu chuẩn cao kết hợp với văn phòng dịch vụ để kinh doanh.

Khu vực xung quanh Thành Công Tower có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho doanh nghiệp và nhân viên văn phòng, bao gồm hệ thống ngân hàng, nhà hàng với sự đa dạng từ bình dân đến sang trọng, quán cà phê, sân bóng...

Tầng 1- 4 của tòa nhà dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ, với các tiện ích bao gồm Showroom xe Hyundai, quầy lễ tân, nhà hàng, phòng tập gym, spa, cafe,...

Giá bán căn hộ của dự án dao động trung bình từ 35,6 – 38,7 triệu đồng/m2.

Chung cư Núi Trúc Square

20171218161934-542f

Núi Trúc Square có địa chỉ tại 17 Núi Trúc, ngõ Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Tọa lạc cạnh hồ điều hòa Giảng Võ, chung cư Núi Trúc Square nằm trong khu vực mua sắm sầm uất và tập trung đông đảo dân văn phòng, tri thức ở trung tâm của Hà Nội. Khu vực đất ở đây nằm trong kế hoạch phát triển về hành chính, văn hóa và kinh tế. Thụ hưởng những cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại nên việc di chuyển từ Núi Trúc Square tới các điểm trung tâm của Thủ đô trở nên dễ dàng:

  • Vui chơi giải trí: lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm,..
  • Công viên: vườn Bách Thú, công viên Bách Thảo, quảng trường Ba Đình,..
  • Trường học: TT Kim Đồng, THCS Giảng Võ , THPT Nguyễn Trãi, Trường Quốc tế Việt - Pháp,..
  • Bệnh viện: BV Nhi TW, BV Xanh Pôn, BV Phụ sản TW,..

Được đưa vào sử dụng từ năm 2018, hiện nay chung cư này bảo toàn khá nguyên vẹn hiện trang khi mới được bàn giao. Mật độ căn hộ ở Núi Trúc Square không nhiều, chỉ 69 căn hộ do đó việc sinh hoạt và đi lại ở đây tương đối thoải mái. Các căn hộ ở đây có diện tích rơi vào 39 - 43m²/ căn 1 phòng ngủ và  54 - 56m²/căn 2 phòng ngủ.

Theo khảo sát, giá bán các căn hộ tại Núi Trúc Square khoảng 36,1 triệu đồng/m2.

Chung cư Ngọc Khánh Plaza

congly-vn_ha-noi-chu-dau-tu-toa-nha-van-phong-ngoc-khanh-plaza-lan-tranh-cung-cap-thong-tin-hinh-anh0659545525

Nguồn: Congly.vn

Ngọc Khánh Plaza tọa lạc tại số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội. Được đánh giá cao về vị trí đắc địa, bởi dự án này được coi là cầu nối giữa trung tâm cũ và trung tâm mới đang đi lên của Hà Nội, rất thuận tiện để đi lại, làm việc hay giao thương. Chung cư này sát cạnh bên các trục đường lớn và quan trọng như Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Kim Mã, Ngọc Khánh, La Thành (trong tương lai sẽ còn mở rộng),.. Từ đây chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển qua quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, rất thuận tiện cho các đối tượng lao động và dân văn phòng.

Với view nhìn ra Hồ Ngọc Khánh tuyệt đẹp và mát mẻ, Ngọc Khánh Plaza  cũng được đánh giá rất đáng sống cho những ai muốn ở chung cư nhưng kinh tế không quá dư dả. Cư dân tại đây vẫn sẽ được thừa hưởng những tiện ích chung như khu vực chơi thể thao, khu giải trí, phòng đọc sách, trung tâm mua sắm vừa và lớn,...

Đặc biệt, trên tầng thượng còn được bố trí một hệ thống bể bơi hiện đại, là điểm giải trí được rất nhiều cư dân tiếp cận trong chung cư này. Đối với doanh nghiệp, chung cư này cũng là một nơi lý tưởng để làm nơi kinh doanh và làm việc vì sở hữu tòa văn phòng hạng B được đầu tư đồng bộ về tiện ích, dịch vụ bổ sung song song với hạ tầng kỹ thuật. 

Theo khảo sát, giá bán căn hộ tại chung cư Ngọc Khánh Plaza có giá khoảng 36,2 triệu đồng/m2.

Chung cư Mon Central

Ảnh chụp Màn hình 2023-09-04 lúc 01.25.45

Nguồn: Dandautu.vn

Dự án Chung Cư Mon Central là một trong những dự án chung cư giá thành tại Hà Nội, được xây dựng tại số 29 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi CTCP Đầu tư Xây dựng Hải Đăng, với diện tích xây dựng 3.183m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 25.802m2.

Dự án Mon Central cao 25 tầng, cung cấp tổng số căn hộ cho thị trường BĐS là 176 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, với diện tích từ 86,3m2 đến 196,3m2, gồm 2 - 4 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như bể bơi, phòng tập gym, sảnh đón khách, hệ thống an ninh 24/7, sân vườn và khu vui chơi trẻ em.

Vị trí của chung cư Mon Central cũng rất thuận lợi, cách nút giao thông Cầu Giấy chưa tới 1km, chỉ mất 20 phút lái xe để đến sân bay Nội Bài, đồng thời dễ dàng tiếp cận và kết nối với các khu vực khác trong nội thành.

Dự án chung cư Mon Central là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, những người đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tiếp cận dễ dàng với các tiện ích cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, giá căn hộ ở đây được đánh giá là có sức cạnh tranh nhất so với các dự án trong khu vực.

Theo khảo sát, giá bán căn hộ Mon Central dao động trong khoảng 38 – 42 triệu đồng/m2.

Chung cư Platinum Residences

tong-quan-toa-nha-platinum-e1448299298664-1280x720

Dự án chung cư Platinum Residences là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại địa chỉ số 6 Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án được triển khai bởi chủ đầu CTCP Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam.

Platinum Residences sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh như hồ Ngọc Khánh, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center Hà Nội. Cư dân sống tại đây sẽ có không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, đồng thời tận hưởng được không khí trong lành và yên tĩnh của khu vực Ba Đình.

Dự án có tổng diện tích đất là 3.228m2, gồm 1 tòa nhà cao 21 tầng, với 190 căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 107,6m2 đến 128,6m2. Các căn hộ tại Platinum Residences đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Platinum Residences còn có nhiều tiện ích vượt trội như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, quán cafe, nhà hàng, siêu thị, an ninh 24/7,...

Theo khảo sát, giá bán căn hộ Platinum Residences dao động trong khoảng từ 45,8 – 56,1 triệu đồng/m2.

Lưu ý mức giá trên có thể dao động tại các thời điểm khác nhau.

Thuỳ Anh

Bình luận

Nổi bật

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:11

(CL&CS)- Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Chiều 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 09:28

(CL&CS) - Hà Nội vừa chính thức triển khai thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 7 điểm trông giữ xe ở quận Hoàn Kiếm. Đây là một nội dung nhằm triển khai Đề án 06 của Chính phủ và Nghị quyết số 18-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng Thành phố thông minh.