Dữ liệu cũ
Thứ ba, 30/08/2016, 18:39 PM

Cái chết "bí ẩn" của thầy giáo tiếng Anh

Theo thông tin ban đầu ngày 29/8, một học sinh khi đi học thêm học thêm tiếng Anh thì phát hiện thầy giáo đã chết nằm trên vũng máu trong nhà với vết đâm sau lưng.

Nạn nhân trong vụ án này là thầy Châu Văn Rạng (62 tuổi) cư ngụ tại số nhà 554 Trần Hưng Đạo thuộc TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Thầy Rạng là giáo viên dạy tiếng Anh nổi tiếng và sống 1 mình tại thành phố Phan Thiết. Hiện tại, thầy đã có vợ và 3 con, đều đang sinh sống tại TPHCM.

Cụ thể, khoảng 14 giờ 30, theo lịch học một học sinh tên N. tới nhà thầy để học thêm. N. đã đứng ở ngoài cổng chính bấm chuông và có gọi thầy nhưng mãi không thấy ai ra mở cửa.

Thấy cửa bên hông nhà không khóa nên N. đã đi vào tìm thầy. Khi vào bên trong, N. gọi mãi cũng không có ai trả lời, đồ đạc trong nhà không thấy dấu hiệu bị xáo trộn.

Ra khu vực phía sau nhà em N. hoảng hốt khi phát hiện thầy Rạng nằm dưới đất và bên cạnh mấy chậu cây cảnh. Mắt, mũi và xung quanh thầy có rất nhiều máu N. vội chạy ra ngoài hô hoán mọi người tới cứu giúp.

Ngay sau đó, lực lượng công an TP.Phan Thiết đã phối hợp cùng lực lượng công an tỉnh Bình Thuận nhanh chóng tới hiện trường để tiến hành phong tỏa cũng như khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết bí ẩn của thầy Rạng.

Sau khi biết tin thầy Rạng đột ngột qua đời, nhiều người từng học thầy này cho hay, dù thầy C.V.R không phải là giáo viên chính thức ở trường nào, chỉ dạy thêm, nhưng thầy khá nổi tiếng, lượng học sinh khá đông vì thầy có cách dạy và cách truyền đạt rất dễ hiểu. Học sinh cũng cho biết thầy R. rất hiền và gần gũi nên hiếm khi có xích mích với người khác.

Huỳnh Nga

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.