Dữ liệu cũ
Thứ năm, 27/11/2014, 14:54 PM

“Cách mạng sắm online” của Lazada

(NTD) - “Cách mạng mua sắm trực tuyến” của Lazada diễn ra vào dịp cuối năm 2014, nằm trong chiến lược trọng điểm, khẳng định vị thế dẫn đầu của Lazada trong thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam.

Chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” của Lazada diễn ra trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ ngày 11/11 và sẽ kết thúc vào ngày cao điểm 12/12/2014. Ngày 11/11/2014 đã trở thành một trong những ngày sôi động nhất của thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam, với hàng nghìn lượt mua sắm trên website Lazada.vn, chỉ trong 24 tiếng. Cũng ngày, Lazada đã chạm ngưỡng kỷ lục về lượt truy cập và thanh toán, với lượng đơn hàng được bán ra tăng mạnh trong vòng 1 giờ đầu tiên của chương trình.

Lazza cùng các đối tác doanh nghiệp trong buổi họp báo

Lazada cùng các đối tác doanh nghiệp trong buổi họp báo cách mạng mua sắm trực tuyến

Theo ông Alexandre Dardy, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, điều này cho thấy Lazada đang thực sự mang đến cho NTD Việt Nam trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất; đồng thời thể hiện nỗ lực của Lazada trong việc mở rộng thị trường TMĐT tại Việt Nam và xây dựng niềm tin nơi khách hàng.

Hiện Lazada đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho ngày mua sắm trực tuyến trọng điểm 12/12/2014, với mong muốn đây sẽ trở thành Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Ngày hội mua sắm trực tuyến có quy mô được kỳ vọng lớn gấp 5 lần ngày 11/11/2014, sẽ mang đến những khuyến mãi lớn chưa từng có, với 6.000 ưu đãi, giảm giá thêm 12% các mặt hàng điện tử tiêu dùng, đồng hồ, sức khỏe và làm đẹp, 50% với các mặt hàng thời trang mang thương hiệu LZD và các thương hiệu quốc tế khác, cùng hàng nghìn voucher và quà tặng.

Sự hợp tác về mặt chiến lược của Lazada với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước bao gồm các thương hiệu lớn như: MasterCard, Huggies, Luminarc, Bosch, các ngân hàng lớn như Citibank và TPBank, Lazada có thể mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh trạnh so với các đối thủ.  Không chỉ giảm giá, Lazada cũng đang đầu tư cho phần dịch vụ và cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng nhằm đáp ứng cho lượng đơn hàng tăng vọt vào ngày này.

Được biết, trong 1 năm qua, Lazada đã phát triển nhanh và khẳng định vị thế dẫn đầu về TMĐT Việt Nam, với lượng truy cập và doanh số tăng gấp 3 lần, với trên 1.000 doanh nghiệp hợp tác bán hàng và trên 300.000 sản phẩm, trang bán hàng đã trở thành nguồn thu lớn nhất của Lazada, chiếm đến 2/3 doanh số.

Ông Alexandre Dardy cho biết, Lazada Việt Nam sẽ luôn nỗ lực, không ngừng vươn lên để củng cố vị thế dẫn đầu của mình bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm ngoài nước, tối ưu hóa chi phí vận chuyển và dịch vụ giao hàng, bao gồm việc cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày cho khách hàng ở Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Mỹ Dạ


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.