Dữ liệu cũ
Thứ hai, 20/02/2017, 10:21 AM

Các mẫu xe Mazda sẽ rẻ hơn trong năm 2017

(NTD) - Dù không nằm trong diện ưu đãi thuế, nhưng từ đầu năm 2017 đến nay, Trường Hải vẫn liên tục thực hiện các chương trình giảm giá cho các mẫu xe ăn khách Mazda.

Theo bảng giá của Mazda mới công bố đầu tháng 2, hầu hết các mẫu xe của thương hiệu này vẫn tiếp tục giảm sâu trong năm mới. Cụ thể, trong các sản phẩm của Mazda, chỉ có Mazda6 phiên bản mới 2017 và Mazda BT-50 bản 3.2L là không giảm giá. Còn lại hầu hết đều được áp dụng mức giá ưu đãi, trong đó Mazda6 2.0L (đời cũ) có giá bán trong tháng 2/2017 là 840 triệu đồng, giảm 75 triệu đồng. Mazda6 2.5L có giá bán mới 929 triệu đồng, giảm tới 140 triệu đồng.

MAZDA 3
Mazda3 và Mazda CX-5 là những dòng xe ăn khách của Thaco. Ảnh: banxehoi.com

Mazda CX-5 các phiên bản có mức giảm 35 - 50 triệu đồng. Trong khi đó, Mazda3 cũng được hưởng ưu đãi với mức giảm từ 25 - 45 triệu đồng tùy phiên bản. Mẫu bán tải Mazda BT-50 2.2 MT và AT giảm nhẹ, hơn 10 triệu đồng.

Đại diện Thaco cho biết, sở dĩ giá bán các dòng xe Mazda tại thị trường Việt có thể tốt hơn là do việc gia tăng về doanh số đã giúp cho nhà máy của Trường Hải có thể lắp ráp với số lượng lớn, chi phí sản xuất đã được cắt giảm đáng kể. Thêm đó, tỷ giá đồng Yên Nhật so với USD và đồng Việt Nam đang rất tốt nên giá bán của các mẫu xe Mazda trong nước cũng có nhiều lợi thế hơn về giá.

Năm 2016 được xem là một năm thành công với thương hiệu Mazda của Thaco với doanh số bán ra hơn 32.000 xe tại Việt Nam, trong đó các dòng xe ăn khách của thương hiệu này là Mazda3 hay Mazda CX-5 đều là những mẫu xe đứng đầu phân khúc.

Cũng theo đại diện Trường Hải, trong năm 2017, với mục tiêu tiếp tục tăng doanh số xe bán ra và chiếm lĩnh thị trường, đơn vị này sẽ tiếp tục giới thiệu các phiên bản xe mới về thị trường Việt Nam. Đồng thời, sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư, sản xuất lắp ráp xe CKD (xe lắp ráp trong nước với 100% linh kiện được nhập khẩu) để có thể đem lại giá thành tốt hơn nữa.

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.