Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/06/2016, 12:27 PM

Ca sĩ Sài Gòn khuấy đảo sân khấu Phú Yên

(NTD) - Hàng ngàn người dân TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã đến thưởng thức đêm nhạc “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” do Báo Người Tiêu Dùng và Mobifone khu vực 3 vừa tổ chức vào đêm qua 27/6.

ca-si-Sai-Gon-12
 
ca-si-Sai-Gon-11
Các tình nguyện viên của chương trình trước địa điểm diễn ra đêm ca nhạc "Đồng hành cùng miền Trung thân yêu"
ca-si-Sai-Gon-6
Người dân đến đăng ký khám chữa bệnh tại Trường THCS Lương Tấn Thịnh tại thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nơi tổ chức chương trình "Đồng hành cùng miền Trung thương yêu"
ca-si-Sai-Gon-3
Người dân đến khám bệnh được đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn tận tình

Buổi chiều cùng ngày, đoàn công tác từ thiện khám, phát thuốc và quà miễn phí do Báo Người Tiêu Dùng và Công ty Green Hope tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Báo điện tử Tầm Nhìn, Vietpress.vn, và đơn vị tài trợ chính Mobifone, đã đến khám, phát thuốc và hơn 100 phần quà cho bà con thị trấn Hòa Hiệp Trung tại Trường PTCS Lương Tấn Thịnh.

Người già, người neo đơn đã được người nhà hoặc hàng xóm đưa đến đây để khám, nhận thuốc cùng quà miễn phí. Dù giá trị món quà không lớn nhưng với bà con nơi đây thì việc làm này là một nghĩa cử hết sức ý nghĩa, nhất là huyện Đông Hòa, vừa trải qua trận hạn hán lịch sử trong những tháng vừa qua.

ca-si-Sai-Gon-4
Các bác sĩ của Bệnh viện Đông Hòa đang khám bệnh cho cụ Phan Thị Kiếm, 87 tuổi tại buổi khám phát thuốc và tặng quà miễn phí cho người nghèo
ca-si-Sai-Gon-5
Bà Nguyễn Thị Hạnh, 85 tuổi vừa nhận quà và được tình nguyện viên dìu ra khỏi cổng

Buổi tối tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Phú Yên đã trở thành ngày hội của người dân thành phố. Lãnh đạo TP.Tuy Hòa nhận định, đây là sự động viên, khích lệ tinh thần to lớn cho người dân Tuy Hòa, để người dân vượt khó vươn lên thoát nghèo và chí thú làm giàu.

Chương trình được kết cấu thành hai phần do các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Trúc Phương, Trịnh Tuấn Vỹ, nhóm Vmusic New và vũ đoàn Ozone thực hiện.

Dong hanh cung mien Trung than yeu
Ông Võ Văn Binh, Phó Giám đốc Sở Thương binh - Lao động và Xã hội Phú Yên nhận bó hoa tươi thắm từ Nhà báo Nguyễn Văn Khuê, Trưởng Cơ quan đại diện phía Nam Báo Người Tiêu Dùng trong đêm khai mạc chương trình ca nhạc "Đồng hành cùng miền Trung thương yêu" tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Phú Yên

Nếu Trúc Phương mang đến những bản R&B cực kỳ sôi động cùng với vũ đạo trẻ trung, bốc lửa đã mang lại sự phấn khích lớn cho giới trẻ thì Trịnh Tuấn Vỹ và nhóm Vmusic New lại cống hiến cho khán giả sự tận lực và thân thiện, gần gũi với khán giả.

Hàng trăm người xem đã vây lấy các ca sĩ khi họ “chen” vào khán giả để cống hiến các ca khúc của mình.

ca-si-Sai-Gon
Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đang biểu diễn cùng các fan nhí tại đêm ca nhạc
ca-si-Sai-Gon-2
Nhóm nhạc Vmusic New đang biểu diễn cùng các fan nhí tại đêm ca nhạc

Riêng ca sĩ Nguyễn Phi Huỳnh đã chinh phục khán giả bằng giọng ca mượt mà, điêu luyện với các ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh, đó là Dáng em (Nguyễn Văn Thanh Nhã), Chỉ riêng mình ta (Lê Xuân Trường), Túp lều lý tưởng (Hoàng Thi Thơ) và Thao thức vì em (Lam Phương), cùng với vũ đạo rất nam tính đã hớp hồn khán giả từ tuổi trẻ đến trung niên và các bậc cao tuổi.

Đêm ca nhạc đã thật sự là dấu ấn của chương trình khám, phát thuốc và phát quà miễn phí của chương trình “Đồng hành cùng miền Trung thương yêu” diễn ra suốt dải đất miền Trung, và sẽ còn tiếp diễn trong nhiều ngày nữa.

ca-si-Sai-Gon-9
Ông Vũ Ngọc Hoàng đại diện nhà tài trợ Mobifone trao quà đến người nghèo cho ông Võ Văn Binh, Phó Giám đốc Sở Thương binh - Lao động và Xã hội Phú Yên
ca-si-Sai-Gon-10
Bà Lưu Thị Trúc Loan đang nhận giải Nhất của buổi rút thăm may mắn trong đêm ca nhạc "Đồng hành cùng miền Trung thương yêu" tại sân khấu thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

Bài: Quốc Định - Ảnh: Tuấn Vương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.