Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 08/03/2015, 16:00 PM

Bước nhày hoàn vũ: Đầy cảm xúc về nhân vật phụ nữ

(NTD) - Tuần này, 6 cặp đôi sẽ phải thuyết phục Ban giám khảo và khán giả với những câu chuyện cùng những thông điệp qua các điệu nhảy trong chủ đề Thân phận người phụ nữ.

Đêm thi tới, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi sẽ đưa khán giả trở về thời phong kiến của vùng quê Bắc Bộ. Với điệu Slow Waltz, câu chuyện của cô gái chưa chồng mà có bầu cùng sự kì thị, hắt hủi của dân làng sẽ được kể trên sân khấu liveshow 7. Với Diệp Lâm Anh, tuần này cô sẽ hóa thân thành một cô vợ nội trợ chỉ quanh quẩn trong nhà với việc bếp núc, không có sự quan tâm của người chồng và cô đã quyết định thay đổi mình. Trên nền nhạc của Mi Mi Mi, cô và bạn nhảy Zhivko sẽ thể hiện hai điệu Samba và Quickstep.

live-show-7-buoc-nhay-hoan-vu-2015-8-3-1

Chi Pu sẽ mang lại những giây phút về thời phong kiến Bắc Bộ

Trong đêm thi trước với bài nhảy về về nhạc kịch Chicago, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt lên dẫn đầu thì trong tuần này, cô cùng Daniel sẽ hóa thân vào hai nhân vật trong bộ phim nổi tiếng của Bungaria – Chiếc sừng dê cùng chuyện tình thương tâm của chàng chăn dê và cô nàng lớn lên cùng lòng hận thù Maria. Với điệu Waltz và Pasodoble, họ sẽ khiến khán giả cùng đau lòng, cùng ngọt ngào hay day dứt với chuyện tình của mình. Để chinh phục chủ đề của liveshow 7, cặp đôi Hương Giang và George sẽ kể cho người xem nghe câu chuyện của một nàng dâu xa xứ, cô không được về nhà trong dịp Tết cùng sự không thông cảm của người chồng. Những nỗi buồn, nỗi nhớ sẽ được cặp đôi trình diễn với điệu Pasodoble và Rumba.

live-show-7-buoc-nhay-hoan-vu-2015-8-3-5

Angela Phương Trinh và Kris sẽ mang tới sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ một câu chuyện đầy ý nghĩa qua hình tượng dân gian – con cò

Trong đêm thi tuần này, Angela Phương Trinh và Kris sẽ mang tới sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ một câu chuyện đầy ý nghĩa qua hình tượng dân gian – con cò. Với điệu Slow Waltz, Angela sẽ trở thành “con cò” và giúp lão nông Kris chăm sóc lúa và chống đỡ nắng mưa. Còn Tido Vương Khang, tối thứ 7 này anh sẽ cùng bạn nhảy Anna kể câu chuyện của một người họa sĩ nhớ nhung người vợ đã qua đời của mình. Trên nền nhạc ca khúc Dạ cổ hoài lang, cặp đôi sẽ kết hợp ba điệu nhảy Rumba, Foxtrot và Múa đương đại.

Bên cạnh các tiết mục đặc sắc và đầy ý nghĩa về người phụ nữ, đêm thi còn gửi tặng khán giả “món quà” là phần mở màn ấn tượng với điệu múa sen cùng tiết mục khách mời Tự tin là con gái do giám khảo Khánh Thi và quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí Linh Hoa thể hiên. Liveshow 7, đêm thi hứa hẹn với nhiều cảm xúc sẽ diễn ra lúc 21g ngày 7.3.2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Thông tin về văn hóa đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

Đào Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.