Dữ liệu cũ
Thứ hai, 31/07/2017, 15:28 PM

Brơi'K - "Người sói Việt Nam" đầy ma mị trong bộ ảnh mới

(NTD) - Sau thời gian dài vắng bóng tại các show diễn thời trang để tập trung cho việc học, chàng bác sĩ kiêm người mẫu điển trai được mệnh danh "ma cà rồng Edward" của Việt Nam Brơi'k vừa tung loạt ảnh mới với thần sắc đầy ma mị làm "chao đảo" cộng đồng mạng.

Brơi'K chàng người mẫu sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m84 thu hút người hâm mộ bởi gương mặt đậm chất Tây, thần thái tự tin đầy sắc sảo, thân hình với số đo 3 vòng chuẩn siêu mẫu. Được bắt đầu biết đến từ danh hiệu Á Vương trong cuộc thi Nét đẹp Blouse trắng ở trường Đại học, Brơi' K trở nên nổi tiếng và nhận sự yêu thích của khán giả sau cuộc thi Việt Nam's Next Top Model 2015. Nhờ nét đẹp "lạ" với tài năng vốn có, chàng bác sĩ trẻ tuổi nhận hàng chục ngàn lượt thích và theo dõi của người hâm mộ trên mạng xã hội. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất "gây bão" khiến fan "chết mê chết mệt" được nam người mẫu đăng tải trên trang cá nhân:

_MGL9932
Brơi' K xuất thần trong loạt ảnh được thực hiện tại Đà Lạt. Nam người mẫu diện trang phục mùa đông trong tiết trời có mưa phùn lạnh, gương mặt với sắc thái lạnh lùng làm bức hình có cảm giác đáng sợ, không khác gì đang xem một bộ phim ma cà rồng.
_MGL9941 (1)
Góc nghiêng hoàn hảo làm "chao đảo" mọi cô gái. Anh chàng cho biết, khuôn mặt đẹp, cơ thể hoàn hảo của mình là kết quả của quá trình luyện tập mỗi ngày. Thêm vào đó, chuyên ngành bác sĩ cũng giúp anh thiết lập bữa ăn phù hợp với sự phát triển thể chất của mình.
_MGL9558
Để lộ nửa khuôn mặt, chỉ diễn bằng một con mắt. Thế nhưng, đã đủ để toát lên "cái thần" của toàn bộ bức ảnh. 
111111
 
_MGL0015
Brơi' K chia sẻ, ngoài công việc hàng ngày tại bệnh viện, anh còn có đam mê với du lịch. Nam người mẫu hy vọng trong thời gian tới có thể thực hiện được những chuyến du lịch mà mình yêu thích.
_MGL9816
 
_MGL0164
Với sức ảnh hưởng của mình, đây chắc chắn là chàng bác sĩ trong mơ của rất nhiều cô gái. 

 Bella

Photo: Huy Anh -  Costumes: Đình Huy

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.