Thứ tư, 08/06/2022, 14:03 PM

Bột giặt giả mạo nhãn hiệu OMO bị bắt khi qua địa bàn Hà Giang

(CL&CS) - Hơn 600 gói bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu OMO đang được vận chuyển trên phương tiện vận tải qua địa bàn huyện Vị Xuyên thì bị lực lượng Quản lý thị trường Hà Giang phát hiện và tạm giữ.

Thông tin từ Cục QLTT Tỉnh Hà Giang, trong khi đang dừng đỗ tại tuyến đường liên xã Ngọc Linh đi xã Bạch Ngọc huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, xe ô tô tải biển kiểm soát 21C-030.97 bất ngờ bị Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Hà Giang kiểm tra. Tham gia Đoàn kiểm tra lúc này còn có đại diện UBND xã Ngọc Linh và Công an huyện Vị Xuyên.

Đội QLTT số 2 phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra tại hiện trường

Đội QLTT số 2 phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra tại hiện trường

Tại thời điểm khám trên phương tiện này đang vận chuyển 614 gói bột giặt có nhiều dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu OMO của Công ty Quốc tế Unilever Việt Nam. Điều khiển phương tiện là ông Vương Kim Tuấn.

Sau quá trình đấu tranh, lực lượng chức năng được biết chủ lô hàng là ông Vương Kim Nhung. Làm việc với lực lượng chức năng, ông Nhung không xuất trình được hoá đơn chứng từ và giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc của lô hàng. Toàn bộ lô hàng bị Đội QLTT số 2 tạm giữ để tiếp tục xác minh làm rõ.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Đội QLTT số 2 đã tiến hành lập hồ sơ và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để xác minh làm rõ.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.