Bốn triển lãm lớn thu hút hàng ngàn doanh nghiệp tham gia

(NTD) - Ngày 06 - 8/10 vừa qua, phiên bản mới nhất của bốn cuộc triển lãm lớn METALEX Vietnam 2016, Triển lãm Liên minh các Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ 2016, NEPCON Vietnam 2016 và Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam 2016, một lần nữa được tổ chức thành công vang dội.

Triển lãm đã quy tụ 3.139 người tham gia trưng bày với hơn 500 gian hàng, 11 khu gian hàng quốc tế, tăng trưởng ổn định so với sự kiện năm ngoái, góp phần làm nổi bật ảnh hưởng của ngành công nghiệp Việt Nam cùng với các sản phẩm chất lượng hơn ra phạm vi quốc tế. 18.637 khách thăm quan thương mại từ 48 quốc gia trên toàn thế giới đã tham dự cập nhật những thông tin về cơ hội kinh doanh.

Opening Ceremony
Lễ khai mạc Bốn triển lãm lớn “METALEX Vietnam 2016”, “Triển lãm Liên minh các Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ 2016”, “NEPCON Vietnam 2016,” và “Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam 2016”. Ảnh: METALEX

Ông Isara Burintramart, Giám Đốc Điều Hành, Công ty Reed Tradex cho biết: "Chúng tôi chọn Việt Nam không chỉ vì đây là điểm đến đầu tư hàng đầu của châu Á, mà còn vì đất nước này đang đóng một vai trò như một trung tâm sản xuất mới của thế giới. Các nhà công nghiệp đã nhận thấy cơ hội ở đây, điều thiết yếu là họ sẽ có sự dịch chuyển nhanh chóng để đón đầu những môi trường kinh doanh mới mẻ này. Tôi tin tưởng rằng sự kết hợp của 4 sự kiện lần này không chỉ thúc đẩy sự hợp tác và trao đổi thông tin tốt hơn giữa các nhà công nghiệp mà còn khuyến khích việc chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn giữa các doanh nghiệp địa phương và nước ngoài ".

Sau một ngày trình diễn của những con quay có độ chính xác cao được sản xuất từ những máy CNC công nghệ cao, “Koma Taisen” đã tìm ra nhà vô địch mới là Đội số 2 - Trường Cao Đẳng Nghề Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đấu trường đã thành công vang dội với sự tham gia đông đảo của những đại diện công nghiệp xuất sắc với thiết kế và kỹ thuật cao.

Các nhà công nghiệp từ những ngành công nghiệp khác nhau đã có cơ hội tham dự vào Lớp Học Kỹ Sư Nâng Cao và các buổi thuyết trình công nghệ đa dạng từ HEXAGON, INDUSTRIAL ONE và TRUMPF. Các chuyên gia công nghiệp đã cung cấp những kiến thức và tầm nhìn công nghệ tương lai cho ngành sản xuất.

In-hall
Triễn lãm thu hút khá đông khách tham quan cập nhật thông tin về cơ hội kinh doanh. Ảnh: METALEX

Ngoài ra, cuộc thi “Tay nghề thợ hàn” được đồng tổ chức bởi Hiệp hội kết nối điện tử công nghiệp (IPC) và công ty Reed Tradex để tìm ra người có kỹ năng hàn tốt nhất trên bảng mạch điện tử. Kỹ thuật hàn tay là rất quan trọng và đòi hỏi kỹ thuật cao với những mạch điện tử mật độ cao để đảm bảo không xảy ra bất kì khiếm khuyết nào trong suốt quá trình. Nguyễn Văn Thanh Thuở từ Công ty Spartronics Việt Nam đã giành chiến thắng cùng với giải thưởng tiền mặt cũng như giấy chứng nhận sau 3 ngày thi gay cấn.

Năm nay, các đơn vị tham gia, kể cả cá nhân và khu gian hàng quốc tế đều đã có những phản hồi tích cực với những buổi kết nối kinh doanh, và nội dung phong phú xuyên suốt chương trình.

Metalex Vietnam vào năm sau sẽ quay trở lại vào ngày 04 - 6/10/ 2017 tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC), tiếp tục thúc đẩy và tạo dựng cơ hội kinh doanh mới. Nepcon Vietnam 2017 sẽ kỷ niệm 10 năm tại Hà Nội, tổ chức vào ngày 13 - 15/9/ 2017 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hanoi.

PV

Bình luận

Nổi bật

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ ở TP Hồ Chí Minh. Trong khi nhu cầu ở của người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp ngày càng cao thì lại có đến hơn 9.000 căn hộ tái định cư bỏ hoang, gây lãng phí.

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Dù thị trường bất động sản chưa thể “sôi động” trở lại sau thời gian dài trầm lắng, tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào đây vẫn là kênh đầu tư đạt lợi nhuận tốt so với những loại hình đầu tư khác. Đồng thời cũng là kênh “giữ tiền” hàng đầu. Những khó khăn, thách thức đang “kìm hãm” sự phát triển của kênh đầu tư tiềm năng này.

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

Ban tiếp công dân tỉnh Tây Ninh cho biết, 6 tháng đầu năm có 187 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân gửi đến UBND tỉnh qua các nguồn. Trong đó, 99% đối tượng và nội dung chủ yếu là liên quan đến đất đai.