Bình Dương đưa trợ lý Thanh Sơn làm HLV trưởng Bồ cũ mang bầu với Maradona

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn sẽ lo công tác tổ chức, còn chuyên môn do giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Lê Thụy Hải toàn quyền quyết định.

Sáng nay (11/2), lãnh đạo Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương quyết định đưa trợ lý Nguyễn Thanh Sơn lên làm HLV trưởng thay ông Nguyễn Minh Dũng, người vừa bị điều chuyển công tác vào hôm qua.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc công ty cho biết: “Anh Sơn là người gắn bó lâu năm với bóng đá Bình Dương, là người có chuyên môn và phẩm chất đạo đức tốt. Anh ấy từng nhiều lần được VFF triệu tập lên ĐTQG với vai trò HLV phó nên chúng tôi tin rằng anh Sơn là người phù hợp với CLB vào lúc này”.

Lãnh đạo đội bóng này cho biết, dù được bổ nhiệm vai trò HLV trưởng nhưng ông Sơn sẽ lo tổ chức, điều hành hoạt động của CLB, còn nhiệm vụ chuyên môn vẫn do GĐKT Lê Thụy Hải quyết định. 

Ông Nguyễn Thanh Sơn sinh năm 1973 tại Trà Vinh nhưng khởi nghiệp cầu thủ tại Vĩnh Long. Năm 17 tuổi, ông thi đấu cho đội một Vĩnh Long tại giải VĐQG ở vị trí tiền đạo. Năm 24 tuổi, ông được gọi vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 1998.

Năm 2000, ông chuyển về thi đấu cho đội Cảng Sài Gòn và sau đó đá cho đội Đá Mỹ Nghệ Sài Gòn. Sau khi giải nghệ ở tuổi 33, ông chuyển sang làm HLV trưởng đội bóng này đến 2009. Khi đội giải thể, ông chuyển về làm trợ lý ở Bình Dương cho đến nay.

HLV Nguyễn Thanh Sơn từng được gọi lên làm trợ lý ở ĐTQG, đội U19 và U20 quốc gia. Trận đấu đầu tiên trong vai trò HLV trưởng của ông Sơn là trận Bình Dương tiếp Đồng Nai vào ngày 16/2 tới.

Đức Đồng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Sáng ngày 19/5, tại tỉnh Tây Ninh, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Lễ khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công bố 7 dự án trọng điểm Tổ hợp khu nông nghiệp công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công nhận Vùng an toàn dịch bệnh Tây Ninh và công bố Kế hoạch xuất khẩu sản phẩm gia cầm sang thị trường Halal.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.