Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 23/09/2017, 17:38 PM

Bia Sagota Lager nhận giải thưởng Country Winner tại sự kiện World Beer Awards 2017

(NTD) - Sagota Lager - bia có hương vị thơm ngon được sản xuất từ hoa bia, lúa đại mạch và gạo trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bia tươi không có chất bảo quản.

Sagota Lager chiến thắng hạng mục Country Winner 

Tại sự kiện World Beer Awards 2017 (Giải thưởng bia thế giới năm 2017), một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất được tổ chức hằng năm tại vương Quốc Anh, dòng bia chai Sagota Lager đến từ Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây với những nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn mình ra thế giới đã vinh dự nhận được giải thưởng Vietnam Winner Lager German Style Pale. Giải thưởng là một bước ngoặt lớn cho thương hiệu bia Sagota - Bia của du lịch Việt Nam bước ra thế giới.

^C62E12524EC7483A1A69258AD65AC3F96E6AC5ED200AAB15B
Sagota Lager có hương vị thơm ngon được sản xuất từ hoa bia, lúa đại mạch và gạo.

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký và vận chuyển bia sang vương Quốc Anh, đến tháng 8/2017, Công ty CP bia Sài Gòn - Bình Tây đã nhận được email xác nhận từ ban tổ chức về dòng bia chai Sagota Lager đã được đi vào vòng chung kết.

Đến thời điểm này, Sagota Lager chính thức nhận được giải thưởng dòng bia Lager Ngon của Việt Nam dưới sự đánh giá và bình chọn của ban giám khảo chuyên môn của WBA. Đây là thành quả cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng của thương hiệu Sagota và nhãn hiệu Sagota Lager để mang đến những sản phẩm bia đạt chất lượng hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Giải thưởng bia thế giới (WBA)

WBA là một trong số những giải thưởng uy tín, với sự tham gia thẩm định theo quy trình chuyên nghiệp của các “bậc thầy” hàng đầu về ngành bia trên toàn thế giới. WBA là giải thưởng toàn cầu nhằm lựa chọn ra những thương hiệu bia nổi tiếng được quốc tế công nhận.

^A787CF1CE16E8D500CD8507C05D062C8E32D014DC216311B5
Sagota Lager chiến thắng hạng mục Country Winner .

Các thương hiệu tranh tài được xếp theo 8 hạng mục: Bia đen (Dark beer), bia theo hương vị (Flavoured beer), bia lager, bia nhẹ (Pale beer), bia chua (Sour beer), bia đặc sản (Speciality), bia làm từ lúa mạch rang kỹ (Stout & Porter) và bia làm từ lúa mì (Wheat beer). Mỗi phân khúc lại được chia thành các thể loại khác nhau cùng tranh giải. Hiện tại, vòng đánh giá chung kết WBA vẫn đang tiếp tục được diễn ra và sẽ có kết quả cuối cùng vào cuối tháng 9/2017. 

Phan Hồng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.