Dữ liệu cũ
Thứ năm, 26/12/2013, 09:00 AM

Bí kíp trẻ hóa vùng mắt cho phái đẹp

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa, da chùng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho đôi mắt phái đẹp.

Trẻ hóa vùng mắt thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phụ nữ bởi đôi mắt sáng, khỏe, to tròn không chỉ giúp các chị em xinh đẹp hơn mà còn mang đến sự tự tin cũng như thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đa số phụ nữ khi bước qua tuổi 25, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, đặc biệt với da ở vùng mắt. Bên cạnh đó, đặc điểm của mắt người Việt Nam thường bị mô mỡ nhiều do khí hậu nhiệt đới, lượng ánh sáng mặt trời cao, trong khi ra đường chị em thường không mang theo kính bảo vệ. Theo phản xạ tự nhiên, mắt nheo lại khiến cho cơ mắt phải hoạt động liên tục, lâu ngày dẫn đến phần mỡ trên mắt ngày càng dày thêm. Do đó, để có được đôi mắt to đẹp và nhìn trẻ trung hơn, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt trên tại các trung tâm thẩm mỹ.

Chị Lan Anh (Kim Mã, Hà Nội) cho biết: “Bước sang tuổi 35, cơ thể với nhiều biến đổi khiến tôi phải ngỡ ngàng. Da tôi bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, đặc biệt vùng da mắt. Đôi mắt vốn không to lại thêm dấu hiệu của tuổi tác khiến tôi như già thêm mấy tuổi nên tôi quyết định đi cắt mí mắt trên”.

Giống trường hợp của chị Lan Anh, Ngọc Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) sở hữu đôi mắt một mí khá nhỏ lại cộng thêm tình trạng sụp mí. Luôn cảm thấy tự ti với đôi mắt của mình, tuy sợ đau nhưng Hà vẫn muốn đi cắt mí. Thấy chị bạn cùng cơ quan cắt mí thành công, Hà càng có thêm động lực để đi phẫu thuật.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, dịch vụ cắt mí mắt trên được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, giúp phái đẹp sở hữu nếp mí mới đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và an toàn.

Những ưu điểm cắt mí trên tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

- Mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ.

- Mí mắt không còn da chùng, mỡ thừa.

- Mí mắt to và rõ hơn.

- An toàn hơn bởi được thực hiện tại bệnh viện.

- Không ảnh hưởng hay xâm lấn đến các vùng xung quanh.

- Không để lại sẹo.

- Không ảnh hưởng đến thị lực.

Cắt mí mắt trên là phẫu thuật nhỏ song không hề đơn giản bởi quanh mắt có rất nhiều dây thần kinh, vùng da quanh mắt mỏng, rất nhạy cảm. Bạn chỉ nên thực hiện ở những địa chỉ có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Trong tháng tri ân kỷ niệm 18 năm thành lập Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ có cơ hội làm đẹp với chi phí hấp dẫn và quà tặng trị giá lên tới một triệu đồng cho dịch vụ cắt mí mắt. Xem chi tiết tại đây.

Thông tin liên hệ đặt lịch hẹn:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Hotline: 0964 080 999

Email: [email protected]

Website: benhvienthucuc.vn

(Nguồn: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.