Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 21/12/2013, 17:40 PM

Bị cướp trắng trợn, Việt Nam gồng mình vượt chỉ tiêu HC Vàng

Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng của đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 27. Toàn bộ những hy vọng còn lại được đặt vào các môn võ. Chúng ta hiện tại được 66 HC Vàng, còn thiếu bốn chiếc so với chỉ tiêu.
 
>> VFF lấy quỹ thưởng của đội U23 trao cho đội tuyển nữ
>> Cầu thủ Việt Nam và Thái Lan suýt đánh nhau
 
* Tiếp tục cập nhật (nhấn F5)

17h30: Nguyễn Thị Như Ý nhận HC Bạc hạng dưới 78kg môn Judo. Võ sĩ của Việt Nam thất bại với tỷ số 1-2 trước Aye Aung của nước chủ nhà Myanmar trong trận chung kết.
17h25: Đặng Hào chỉ giành HC Bạc hạng dưới 100kg môn Judo, sau khi bất ngờ thất bại trước Naing Soe người Myanmar và không thể bảo vệ chức vô địch của mình. 

17h15: Phan Thị Ngọc Linh là nạn nhân tiếp theo của các trọng tài ở môn Muay. Thi đấu xuất sắc và áp đảo, đồng thời là đương kim vô địch thế giới, nhưng võ sĩ của Việt Nam chỉ giành HC Bạc sau khi bị xử thua trong trận chung kết với đối thủ người Thái Lan ở hạng cân 57kg.

16h55: Nguyễn Phú Hiển nhận HC Bạc hạng 57kg nam môn Muay. Võ sĩ của Việt Nam không thể gây bất ngờ trong trận chung kết gặp Pisal Iamsiri của Thái Lan.

16h05: Hồ Minh Tâm đem về chiếc HC Vàng thứ 72 cho đoàn thể thao Việt Nam sau khi vượt qua đối thủ Sengchanh Sivongas người Lào ở chung kết hạng 65kg nam môn Vovinam với tỷ số 3-0.

15h56: Nguyễn Thị Kim Hoàng giành HC Vàng hạng 55kg nữ môn Vovinam, sau khi đánh bại Khammai Lathsavong của Lào ở chung kết với tỷ số 4-1. Đây là tấm HC Vàng thứ năm của Vovinam ở SEA Games năm nay.

15h40: Bùi Yến Ly giành HC Vàng hạng 51kg nữ môn Muay, sau khi đánh bại đối thủ Grace của chủ nhà Myanmar. Trận này các trọng tài đã không thể xử ép võ sĩ của Việt Nam được nữa.

 

Nguyễn Trọng Cường giành HC Vàng đối kháng hạng 87kg nam môn Taekwondo

hôm nay. Ảnh: Đức Đồng.


15h24: Nguyễn Ngô Triều Nhật giành HC Bạc hạng 51kg nam môn Muay, sau khi để thua Mohd Lokman Akini của Malaysia ở trận chung kết. May mắn dường như đang không đứng về phía đội tuyển Muay trong hai trận chung kết đầu tiên chiều nay.

15h05: Bùi Thị Quỳnh chỉ giành HC Bạc, vì bị trọng tài xử ép trắng trợn trong trận chung kết hạng 48kg môn Muay với đối thủ chủ nhà Myanmar. Quỳnh đã chơi rất tốt, áp đảo đối thủ trong cả trận nhưng rồi phải trào nước mắt đau đớn vì trọng tài.

14h45: Đặng Hào vào chung kết đối kháng hạng dưới 100kg nam môn Judo, sau khi đánh bại đối thủ Sumantri người Indonesia bằng hai điểm waza-ari, tương đương một điểm tuyệt đối ippon, ở bán kết.

14h20: Nguyễn Thị Như Ý giành vé vào chung kết đối hạng dưới 78kg nữ môn Judo sau khi giành chiến thắng vất vả 1-0 bằng một điểm yuko trước đối thủ Desii Yudiyanti của Indonesia ở bán kết. Yuko là điểm nhỏ thứ ba trong Judo, khi đè được đối phương từ 15 đến 20 giây.

13h55: Quang Đức chỉ giành HC Bạc sau khi để Kristopher thắng ngược với tỷ số 7-6. Võ sĩ của Việt Nam đã chơi không tốt ở hiệp quyết định, và phải nhận một cú đá thẳng mặt ăn ba điểm của đối thủ. 

13h48: Quang Đức tiếp tục dẫn điểm sau hiệp đấu thứ hai, với tỷ số 6-3. Anh đang áp dụng đấu pháp phòng ngự phản công nhằm khai thác sự nôn nóng của đối thủ.

13h45: Đinh Quang Đức đang thi đấu chung kết đối kháng hạng trên 87kg với đối thủ người Philippines – Kristopher Robert Uy. Trong hiệp đấu đầu tiên, võ sĩ của Việt Nam dẫn trước 3-1 như một cú đá vòng cầu chính xác bằng chân trái.

13h38: Đội tuyển bóng chuyền nữ nhận HC Bạc, sau khi thất bại chóng vánh với tỷ số 0-3 trước Thái Lan. Đây là lần thứ bảy liên tiếp ở các kỳ SEA Games, bóng chuyền nữ Việt Nam đứng sau đối thủ đến từ xứ Chùa Vàng.

13h30: Nguyễn Trọng Cường giành HC Vàng đối kháng hạng 87kg nam môn Taekwondo sau khi thắng knock-out kỹ thuật đối thủ Sophal Mao người Campuchia ngay trong hiệp đầu tiên của trận chung kết.

13h20: Lê Dương Lan Phương và Trần Thị Mỹ Duyên giành HC Vàng nội dung biểu diễn đôi nữ đai đen môn Kempo. Đây là tấm HC Vàng thứ hai Kempo đóng góp cho đoàn thể thao Việt Nam hôm nay.

13h00: Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang thi đấu trận chung kết với Thái Lan. Trận đấu khởi đầu không ngoài nhận định, đối thủ thi đấu áp đảo và ghi điểm tương đối dễ dàng.

12h09: Lê Tiến Đạt nhận HC Bạc nội dung đơn nam môn bóng bàn. Tay vợt của Việt Nam thi đấu lép vế và thất bại chóng vánh với tỷ số 0-4 trước đối thủ Jian Zhan người Singapore. Jian hiện đứng thứ 9 thế giới.

12h05: Ngô Thị Huyền Trân – Nguyễn Thị Cẩm Duyên – Trần Thị Diễm Trang – Lê Thị Út Thương giành quyền vào chung kết, nội dung bộ ba nữ môn bi sắt, gặp Thái Lan diễn ra 13h30 hôm nay.

11h45: Nguyễn Xuân Lộc – Phan Thế An – Vũ Khang Duy – Cao Phú Thịnh chỉ có thể đem về tấm HC Đồng nội dung bộ 3 nam môn bi sắt, sau khi thất bại trước Thái Lan ở bán kết.

11h35: Trần Thế Thường giành HC Đồng nội dung Ngũ môn quyền của Vovinam. HC Vàng thuộc về võ sĩ nước chủ nhà Myanmar, trong khi Campuchia đoạt HC Bạc.

11h20

Đinh Quang Đức là cái tên thứ hai của Taekwondo giành vé vào chung kết diễn ra chiều nay, sau khi đánh bại đối thủ Basuki Nugroho ở bán kết đối kháng hạng trên 87kg với tỷ số 6-1.
 
11h10
Nguyễn Trọng Cường giành quyền vào chung kết hạng dưới 87 kg môn Taekwondo sau khi đánh bại đối thủ chủ nhà Myanmar Maung Oo với tỷ số 8-0.
 
11h05
Phạm Thị Bích Phượng – Mai Đình Chiến – Trần Ngọc Nam – Trần Thế Thường chỉ giành HC Đồng nội dung quyền đa luyện vũ khí nữ môn Vovinam. HC Vàng thuộc về các võ sĩ Campuchia, còn Indonesia đoạt HC Bạc.
 
10h59
Lê Tiến Đạt chuẩn bị đánh chung kết nội dung đơn nam môn bóng bàn với Jian Zhan (Singapore) – người đã dễ dàng vượt qua Richards Gonzales với tỷ số 4-0 ở bán kết. Trận đấu bắt đầu lúc 11h.
 
10h48
Các võ sĩ Kempo đóng góp thêm hai HC Đồng ở nội dung đối kháng, gồm Huỳnh Thanh Thúy ở hạng 54kg nữ và Nguyễn Kim Nguyên hạng 55kg nam.
 
10h40
Đỗ Hồng Ngọc giành HC Vàng nội dung đối kháng hạng cân 48kg nữ môn Kempo. Trong trận chung kết vừa kết thúc, võ sĩ của chúng ta đánh bại Dian Pertiwi Said người Indonesia.
 
10h30
Nguyễn Thùy Dương nhận HC Bạc nội dung đối kháng hạng 51kg nữ môn Kempo. Võ sĩ của Việt Nam thất bại trước đối thủ người Indonesia – Yunita Gelu – ở trận đấu cuối cùng.
 
10h20
Lê Tiến Đạt giành quyền vào chung kết đơn nam môn bóng bàn. Tay vợt của Việt Nam đánh bại đối thủ người Singapore Zheyu Clarence Chew ở bán kết với tỷ số 4-2.
 
10h15
Hà Thị Nguyên thất bại với tỷ số 7-10 trước võ sĩ Seavmey Sorn của Campuchia ngay ở vòng loại nội dung đối kháng hạng 73 kg môn Taekwondo.
 
Ban huấn luyện môn Vovinam tự tin sẽ giành thêm ít nhất hai HC Vàng hôm nay. Trong số các nội dung thi đấu, đáng kỳ vọng nhất đều ở nội dung đối kháng của Nguyễn Thị Kim Hoàng (55 kg nữ) và Hồ Minh Tâm (65 kg nam).
 
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF nâng mức thưởng lên 3 tỷ đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam, dù không bảo vệ được chức vô địch ở SEA Games sau khi thất bại 1-2 trước Thái Lan ở chung kết hôm qua. Theo quyền Chủ tịch Lê Hùng Dũng, trước khi đội tuyển lên đường sang Myanmar, VFF treo thưởng 1,5 tỷ đồng nếu giành HC Bạc và 2 tỷ đồng nếu đoạt HC Vàng. Tuy nhiên, như để ghi nhận nỗ lực thực tế của đội, VFF quyết định tăng gấp đôi số tiền thưởng. Số tiền này được lấy từ quỹ thưởng hứa dành cho đội bóng đá nam U23 – đội đã thất bại ngay vòng bảng.
 
Hôm qua là ngày thi đấu buồn nhất của thể thao Việt Nam kể từ khi SEA Games 27 khai mạc. Chúng ta chỉ giành thêm được hai HC Vàng và thất bại trong rất nhiều nội dung được kỳ vọng – đặc biệt là bóng đá nữ. Với 66 HC Vàng, 73 HC Bạc và 74 HC Đồng, Việt Nam đã tụt xuống thứ ba trên bảng tổng sắp. Thái Lan chắc chắn nhất toàn đoàn khi đang có 94 HC Vàng, 89 HC Bạc và 72 HC Đồng. Chủ nhà Myanmar đang đứng thứ hai với 70 HC Vàng, 55 HC Bạc và 70 HC Đồng.
 

Nguyễn Trọng Cường sẽ có cơ hội lần thứ tư giành HC vàng SEA Games. Ảnh: TN.

 
 

Môn

Giờ

Nội dung

VĐV

Bi sắt

09:00-18:30

Bộ ba nam

Nguyễn Xuân Lộc, Phan Thế An, Vũ Khang Duy, Cao Phú Thịnh

Bộ ba nữ

Ngô Thị Huyền Trân, Nguyễn Thị Cẩm Duyên, Trần Thị Diễm Trang, Lê Thị Út Thương

Cầu mây

09:30-10:30

Đôi nam

Việt Nam – Brunei

Đôi nữ

Việt Nam – Philippines

Bóng chuyền

12:30

Nữ

Việt Nam – Thái Lan

Bóng bàn

09:30

Đơn nam

Lê Tiến Đạt

10:00

Đơn nữ

Mai Hoàng Mỹ Trang

Muay

14:30

48kg nữ

Bùi Thị Quỳnh

51kg nam

Nguyễn Ngô Triều Nhật

51kg nữ

Bùi Yến Ly

57kg nam

Nguyễn Phú Hiển

57kg nữ

Phan Thị Ngọc Linh

60kg nữ

Nguyễn Thị Ngọc

Kempo

09:40

Đôi nam đai đen

Nguyễn Kim Nguyên, Nguyễn Vũ Đăng

Đôi nữ đai đen

Trần Thị Mỹ Duyên, Lê Dương Lan Phương

Đôi nam nữ đai đen

Nguyễn Tâm Thanh Tịnh, Lê Hoàng Diệu

48kg nữ

Đỗ Hồng Ngọc

51kg nữ

Nguyễn Thùy Dương

Taekwondo

14:00

Hà Thị Nguyên

Nguyễn Trọng Cường

>87kg nam

Đinh Quang Đức

14:30

Chung kết các nội dung

 

Judo

13:30

Nguyễn Thị Như Ý

>78kg nữ

Trần Thúy Duy

Đặng Hào

Vovinam

09:30-12:00

55kg nữ

Nguyễn Thị Kim Hoàng

65kg nam

Hồ Minh Tâm

Đa luyện vũ khí nữ

Phạm Thị Bích Phượng, Mai Đình Chiến, Trần Ngọc Nam, Trần Thế Thường

Ngũ môn quyền

Trần Thế Thường

Tứ tượng côn pháp

Huỳnh Khắc Nguyên

 
Theo Doãn Mạnh (VnExpress.net)


Nguồn: docbao.vn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.