Bayer Việt Nam tặng quà các tân sinh viên nhập học

Ngày 18/8/2014, công ty Bayer Việt Nam, Nhánh Thuốc Thú y và Thủy sản đã tổ chức chương trình “Cảm ơn Cha Mẹ” tại Sóc Trăng. Với mong muốn đồng hành vàhỗ trợ cho các tân sinh viên hành trang cần thiết khi bắt đầu cuộc sống đại học, đại diện doanh nghiệpđã trao tặng các phần quà khuyến học cho con em hộ nuôi tôm trúng tuyển kỳ thi Đại học năm 2014. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và mũ bảo hiểm, ba lô, áo thun, áo mưa… Chương trình dự kiến sẽ trao 250 phần quà cho các tân sinh viên tại nhiều tỉnh trên cả nước.

 

Đại diện Bayer Việt Nam trao quà cho các tân sinh viên tại tỉnh Sóc Trăng

Anh Nguyễn Tấn Phát, phụ huynh em Nguyễn Khánh Duy,tân sinh viên đại học Cần Thơ xúc động chia sẻ: “Món quà Bayer trao tặng hôm nay cũng là một phần hành trang chúng tôi trao cho cháu trên bước đường sắp tới, động viên cháu dù gặp khó khăn đến thế nào cũng không được từ bỏ việc học tập!”.

Đây cũng là năm thứ 2 chương trình “Cảm ơn Cha Mẹ” được Bayer Việt Nam thực hiện và dự kiến sẽ trở thành hoạt động hàng năm hỗ trợ con em các hộ nuôi tôm của cả nước sắp bước vào ngưỡng cửa đại học.

La Giang

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.