Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/01/2016, 07:10 AM

Bánh kẹo Tết liên tục khuyến mại tại siêu thị

(NTD) - Tính đến thời điểm này, thị trường bánh kẹo tết đã bắt đầu sôi động và giảm giá mạnh, thu hút đông người tiêu dùng đến mua sắm Tết.

 Theo quan sát của phóng viên, tại các siêu thị, bánh  kẹo Tết được giành riêng một khu vực rộng lớn để trưng bày với đa dạng chủng loại, mẫu mã bắt mắt đấp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Để tăng tính cạnh tranh trong mùa kinh doanh Tết năm nay, các doanh nghiệp bánh kẹo trong nước như Xuân Hồng, Bibica, Kinh Đô, Hải Hà… đã tung ra nhiều mẫu đặc biệt mang ý nghĩa may mắn như hộp kẹo hình thỏi vàng, hoa mai, đồng tiền may mắn… Riêng các loại bánh cao cấp hộp thiếc có bao bì khá sắc sảo, không thua kém hàng ngoại nhập.

tet2015bigc4_qajy.jpg

Hàng Tết lên kệ sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết Bính Thân 2016

Theo đó, tại hệ thống các siêu thị sẽ bắt đầu chương trình khuyến mại, nên hầu hết tất cả các mặt hàng đặc trưng Tết đều có giảm giá, từ thực phẩm tươi sống, đến lạp xưởng, các loại khô và các loại bánh kẹo, nước ngọt, thời trang nam nữ và dụng cụ nhà bếp, các mặt hàng trang trí tết, .. có mức giảm giá từ 15% đến 50%.

Chị Thu Oanh cho biết: “Tôi chọn mua bánh hộp để làm quà biếu. Năm nay, bánh có nhiều mẫu rất đẹp nên tôi chọn thêm để sử dụng trong những ngày Tết”.

Chị Kim Chi, một khách hàng đang mua sắm tại Big C Thăng Long cho biết: “Năm nay hàng hóa khá đa dạng và giá cả cũng tốt. Tôi tranh thủ đi mua sớm một vài món hàng Tết và đặt giỏ quà Tết gửi về quê. Năm ngoái gửi cho Cha Mẹ, thấy dịch vụ cũng tốt và thuận tiện nên năm nay gửi thêm cho bạn bè và bà con”.

2-2-201514-378383740-4586-1422869893

Nhiều mặt hàng bánh kẹo giảm giá sớm

Bên cạnh khuyến mãi liên tục các mặt hàng bánh kẹo, tại các siêu thị còn áp dụng mức giá bán ưu đãi cho hơn 3.000 mặt hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng chất lượng phục vụ thị trường Tết như lạp xưởng, giò chả, tôm khô, tai heo ngâm chua ngọt, kiệu ngâm chua ngọt…

Ngoài ra, hàng thời trang có thêm áo dài cách điệu và truyền thống cho cả người lớn và trẻ em; hàng gia dụng tăng chủng loại và thiết kế...

Được biết, năm nay hệ thống các siêu thị chuẩn bị hàng hóa kỹ từ giữa tháng 6. Việc đưa hàng hóa lên kệ sớm giúp người tiêu dùng có thêm thời gian để chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất mà không bị áp lực về thời gian như những năm trước.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Thương

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.