Dữ liệu cũ
Thứ ba, 21/01/2014, 11:00 AM

Bánh kẹo Hữu Nghị tăng sản lượng phục vụ Tết Giáp Ngọ

Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị chuẩn bị khoảng 5.000 tấn bánh mứt kẹo các loại cho niên vụ Tết năm nay, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính riêng về bánh kẹo hộp và mứt Tết, Hữu Nghị chuẩn bị hơn 5 triệu đơn vị sản phẩm, tăng khoảng 21% so với cùng thời điểm năm ngoái. Hiện công ty đã triển khai gần 100% trong tổng kế hoạch sản lượng.

image_5.jpeg

Năm nay, công ty tiếp tục tập trung vào dòng sản phẩm mứt Tết hương vị truyền thống như mứt sen, mứt gừng, mứt dừa, mứt bí, mứt quất… Ngoài ra Hữu Nghị còn cung ứng các dòng sản phẩm hiện đại như bánh cookies hộp thiếc Gold Dream mới, bánh trứng nướng Tipo hay bánh cracker Arita…, đem đến lựa chọn phong phú, đa dạng về hương vị và chủng loại cho người dùng.

Đại diện Công ty Hữu Nghị cho biết từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào đến khâu sản xuất, đóng gói, lưu thông và bảo quản sản phẩm điều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005 và tiêu chuẩn HACPP. “Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Các sản phẩm Hữu Nghị với mẫu mã sang trọng và hiện đại đáp ứng nhu cầu biếu tặng, thờ cúng gia tiên của khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán. Bao bì sản phẩm bánh kẹo hộp Tết thiết kế theo tiêu chí sang trọng, hiện đại.

Đơn cử như với sản phẩm mứt, bên cạnh bao bì mứt Tết “Phúc, Lộc, Thọ” với sắc đỏ đặc trưng, năm nay mứt Tết Hữu Nghị còn có các loại hộp riêng biệt như mứt táo, mứt sen, mứt gừng… với sắc màu ấm áp. Công ty còn giới thiệu hộp mứt đặc biệt với 13 vị khác nhau trong cùng một hộp cho nhu cầu quà biếu.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.