Thứ sáu, 10/02/2023, 20:50 PM

Bản tin CL&CS số 29: Hội thảo Lấy ý kiến hoàn thiện dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

(CL&CS) - Sau đây là nội dung chính: Hội thảo Lấy ý kiến hoàn thiện dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi); Cả nước sôi nổi tổ chức giao, nhận quân năm 2023; Ban hành Kế hoạch lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Mọi ý kiến đóng góp mời quý vị gửi về tòa soạn: Số 214/22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh:Số 9 - VII, Đường 56, Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Khu Phố 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng Đại diện Khu vực Đông Bắc Bộ: 107B Đường Chi Lăng Phường Nguyễn Trãi - TP Hải Dương.

Quý vị cũng có thể liên hệ qua hotline: 024.35747649 hoặc

Hòm thư: chatluongvacuocsong@gmail.com.

Văn Trì - Quỳnh Anh

Bình luận

Nổi bật

Quyết liệt chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả: Vì chất lượng cuộc sống và niềm tin thị trường

Quyết liệt chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả: Vì chất lượng cuộc sống và niềm tin thị trường

sự kiện🞄Thứ ba, 10/06/2025, 15:32

(CL&CS) - Thống kê từ lực lượng quản lý thị trường cho thấy, trong 5 tháng đầu năm 2025, lực lượng đã phát hiện và xử lý hơn 34.000 vụ việc vi phạm; trong đó, hơn 8.200 vụ buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu, hơn 25.100 vụ gian lận thương mại, gian lận về thuế… Vấn đề này đe dọa tính minh bạch và công bằng của thị trường và trực tiếp ảnh hưởng tới quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng cuộc sống và uy tín hàng hóa tại Việt Nam.

Xử phạt cơ sở bơm tạp chất vào tôm hùm chết để bán

Xử phạt cơ sở bơm tạp chất vào tôm hùm chết để bán

sự kiện🞄Thứ hai, 09/06/2025, 14:44

(CL&CS) - Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã xử phạt cơ sở bơm tạp chất vào tôm hùm chết bán ra thị trường. Đồng thời, buộc tiêu hủy 45 kg tôm hùm là tang vật vi phạm.

Phát động chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025

Phát động chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025

sự kiện🞄Thứ hai, 09/06/2025, 13:41

(CL&CS) - Trước những chuyển động mạnh mẽ của thị trường tiêu dùng toàn cầu hướng tới phát triển bền vững, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường.