Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/12/2013, 14:30 PM

Baggio thử sức làm MC truyền hình

Quán quân “Cuộc đua kỳ thú” mùa đầu tiên trở thành người dẫn dắt chương trình Ngôi sao Việt nhằm tìm kiếm các giọng ca trẻ đưa sang Hàn Quốc đào tạo.

Sau khi bén duyên với truyền hình qua Cuộc đua kỳ thú năm ngoái và trở thành quán quân, hot boy Baggio quyết định thử sức làm người dẫn chương trình. Anh đảm nhận vai trò MC chương trình truyền hình thực tế tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu ca hát được đào tạo chuyên nghiệp ở xứ sở kim chi.

Baggio cho biết, anh rất hồi hộp với vai trò mới: “Với tôi, Ngôi sao Việt thực sự là một trải nghiệm rất mới. Chưa từng thử sức ở vai trò MC nhưng với format hấp dẫn của một chương trình hoành tráng, đặc biệt là sức hút của làn sóng Kpop, tôi tin mình sẽ làm khán giả hài lòng”. Baggio tham vọng trở thành một nghệ sĩ giải trí đa năng như Bình Minh.

Sinh năm 1990, Baggio từng tham gia phim điện ảnh Giải cứu thần chết và một số phim truyền hình như Chạm tay vào nỗi nhớ, Mùa nắng lạ. Baggio còn được biết tới qua chuyện tình đình đám với người mẫu Tây Ban Nha Andrea Aybar. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay hồi giữa năm nay.

Hai giám khảo của Ngôi sao Việt (Pop Superstar) được công bố là ca sĩ Phương Thanh và vũ công người Canada gốc Việt – John Huy Trần.  

Phương Thanh tiết lộ, chị chuẩn bị đi học tiếng Hàn Quốc và tìm hiểu thêm về Kpop để có thể đảm nhận vai trò giám khảo. “Việc nhận lời tham gia chương trình đã khuyến khích tôi phải tìm hiểu, học hỏi rất nhiều. Thâm nhập vào thế giới teen, tôi thấy mình trẻ ra, nhận được những thứ rất mới, rất phấn khởi. Biết đâu có lúc bạn lại thấy tôi mặc quần áo rất Kpop. Bộ trang phục sang trọng và bộ đồ trẻ trung làm cho tính cách mình hoàn toàn khác nhau. Tôi đang phải làm cho mình trẻ ra. Chưa chắc thí sinh với giám khảo ai trẻ hơn ai”.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Chúng tôi muốn tìm những nhân tố mới đại diện cho một chu kỳ mới, đó là cái quan trọng. Tất cả tài năng đều giống nhau là phải hay, có thực lực, nhưng cái mới mới là quan trọng”.

Vũ công John Huy Trần cho biết: “Với vai trò một giáo viên, tôi sẽ đưa ra những nhận xét chuyên môn thẳng thắn và chân thành nhất giúp các thí sinh thực sự tỏa sáng”.

Vòng sơ tuyển Ngôi sao Việt sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 20/12 đến 22/12, tại TP HCM từ ngày 3/1 đến 5/1 và tại Đà Nẵng từ 10/1 đến 12/1. Tại Hà Nội, bên cạnh hai giám khảo Việt Nam là Phương Thanh, John Huy Trần sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ – nhà sản xuất Hàn Quốc Mario.

Để trở thành quán quân cuộc thi này, người chiến thắng sẽ phải hội tụ những yếu tố cần thiết nhất để tỏa sáng như giọng hát, cá tính nổi bật, ngoại hình cuốn hút… Tổng giải thưởng cho người chiến thắng lên tới 7,5 tỷ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, tiền mặt 660 triệu đồng.

Ngôi sao Việt sẽ lên sóng truyền hình vào 20h thứ bảy hàng tuần từ tháng 3 năm sau.

Nguyên Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.