Amway khánh thành nhà máy 25 triệu USD

(NTD) - Nhà máy ở Bình Dương là một phần trong kế hoạch mở rộng sản xuất toàn cầu trị giá 332 triệu USD của Amway và là một trong sáu nhà máy mới được Amway khánh thành trong năm 2015. Amway cũng là công ty bán hàng trực tiếp nước ngoài duy nhất có hai nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

“Amway Việt Nam là thị trường thành công nhờ vào tinh thần khởi nghiệp kinh doanh và đức tính chăm chỉ của những nhà phân phối của chúng tôi và góp phần vào sự phát triển của công ty. Việc khai trương nhà máy thứ hai tại đây sẽ giúp nhà phân phối đến gần hơn với người tiêu dùng và hỗ trợ họ thành công hơn nữa. Chúng tôi cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam và tin tưởng vào sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống của nhà phân phối và cộng đồng nơi chúng tôi sống và làm việc” - ông Steve Van Andel, Chủ tịch Amway, phát biểu.

Amway
 Thứ Trưởng  Trần Tuấn Anh, Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm cùng Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Amway Steve Van Andel, Chủ tịch Amway Châu Á – Thái Bình Dương Mark Beiderwieden, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam Leo Boon Wang cùng thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Nhà máy thứ hai của Amway Việt Nam.

Dây chuyền sản xuất của nhà máy của Amway tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm của công ty trên toàn cầu.“Việt Nam sẽ là cơ sở sản xuất các sản phẩm để Amway xuất khẩu sang các thị trường lân cận. Với tiêu chuẩn Thực hành Sản xuất Tốt (GMP) và tập trung vào chất lượng sản phẩm ở cả hai nhà máy, chúng tôi đã bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam sang Thái Lan. Ngoài ra, chúng tôi dự kiến sẽ tận dụng các trang thiết bị tại đây để nâng sản lượng xuất khẩu trong tương lai” - Mark Beiderwieden, Chủ tịch Amway khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết thêm.

Nhân dịp này, Amway Việt Nam cũng thông báo dự án hỗ trợ cộng đồng thuộc Chiến dịch Vì Trẻ em  Amway One by One thông qua sự hợp tác với Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Tỉnh Bình Dương. Trong lễ khai trương, công ty đã trao 500 triệu đồng cho Quỹ nhẳm hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2008 đến nay, công ty đã dành 18,4 tỷ đồng cho các dự án giáo dục và y tế giúp 9.850 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

PV

Bình luận

Nổi bật

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.