Sensa Cools và Soffell khởi động chuỗi hoạt động “Trong mát ngoài lành, Chơi hè thỏa thích”

(Cl&CS) - Ngày 02/08/2024, Sensa Cools và Soffell tổ chức buổi họp báo với chủ đề “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích” để kích hoạt chuỗi hoạt động cùng tên hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng và lan toả các biện pháp phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết.

 Buổi họp báo có sự tham gia chuyên môn của Ths. Bs. Phạm Minh Châu - Giảng viên bộ môn dinh dưỡng an toàn thực phẩm đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Bác sĩ đa khoa - trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch Ths. Bs. Trương Thị Kim Nguyên - Tổ trưởng tổ phòng chống sốt suất huyết, cùng đại diện hai nhãn hàng Sensa Cools & Soffell.

Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động "Trong mát ngoài lành, vui hè thỏa thích”.

Ông Trần Quốc Hưng, đại diện nhãn hàng bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools, chia sẻ: "Bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools chứa các thành phần chiết xuất thảo dược thiên nhiên có tác dụng hạ nhiệt cơ thể, giảm các triệu chứng nóng trong người như nhiệt miệng, nổi mụn, mề đay. Đồng thời, với chiết xuất hương chanh dễ chịu, trẻ từ 6 tuổi trở lên đều thoải mái khi sử dụng."

Được biết, chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2024, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (HCDC) đã ghi nhận 30.265 ca mắc sốt xuất huyết với 3 trường hợp tử vong. Tháng 7 đến tháng 11 hàng năm là thời điểm cao trào của dịch sốt xuất huyết, trong thời gian tới, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp sẽ làm tăng nguy cơ bùng phát thành dịch lớn. Các chuyên gia nhận định rằng sốt xuất huyết không còn là bệnh phát triển theo chu kỳ mà năm nào cũng có số ca mắc cao do biến đổi khí hậu, môi trường và đặc điểm dân cư.

Ông Trần Quốc Hưng, đại diện nhãn hàng kem và xịt chống muỗi Soffell cho biết: "Xịt xua muỗi Soffell chứa hoạt chất Diethyltoluamide, là một hoạt chất được sử dụng phổ biến để đuổi côn trùng, trong đó có muỗi. Người dùng có thể sử dụng trực tiếp trên da mà không gây ra các phản ứng dị ứng. Xịt xua muỗi Soffell giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại muỗi gây nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, virus Zika, sốt rét, vân vân.”

Hình ảnh tại sự kiện.

Theo Ths. Bs. Phạm Minh Châu, nóng trong không phải là vấn đề nguy hiểm, tuy nhiên tình trạng này kéo dài sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch, tiêu hao đề kháng, khi đó rất dễ mắc phải các loại bệnh tật khác, nhất là sốt xuất huyết khi mùa cao điểm đang cận kề. Chỉ có một biện pháp duy nhất để tất cả mọi người đều được tận hưởng thoải mái từ trong ra ngoài là nâng cao đề kháng và ngăn chặn muỗi đốt.

Trong khuôn khổ chương trình, Sensa Cools và Soffell sẽ tặng các bộ sản phẩm bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools và xịt/kem chống muỗi tới khắp các địa phương trong bản đồ hoạt động 6 tỉnh thành, mang hy vọng truyền đi những thông tin hữu ích cũng như cùng cộng đồng lan toả những kiến thức nâng cao sức khoẻ nền tảng và giảm thiểu số ca bệnh sốt xuất huyết.