Saigon Co.op tri ân 4 triệu khách hàng thành viên

(CL&CS) - Từ nay đến 20/11/2024, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng.

Co.opmart, Co.opXtra tổ chức chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm

Với tên gọi “Tri ân triệu cảm xúc”, chương trình có 4.000 sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên; 400.000 phần quà gửi đến khách hàng; cảm ơn bằng triệu deal giảm giá trên nhóm hàng thiết yếu; các chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng thành viên…

Đây cũng là lần đầu tiên Co.opmart, Co.opXtra xây dựng “khuyến mãi” trong “khuyến mãi”: chương trình giảm giá theo vị trí địa lý và vùng miền, theo từng phân khúc khách hàng.

Chương trình “Khách hàng thành viên Saigon Co.op” là nền tảng kết nối khách hàng sở hữu nhiều yếu tố “nhất” trên thị trường bán lẻ hiện đại: lâu đời, nhiều cấp độ, thủ tục đăng ký đơn giản, đa dạng thành viên, ưu đãi phong phú, chiết khấu cao.

Với hơn 4 triệu thành viên, chương trình luôn cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, từ đó tạo ra những cơ hội chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo.

Điểm nhấn của mùa tri ân năm nay, vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, 35 khách hàng ngẫu nhiên sẽ được tặng siêu thị tặng quà tri ân là những phần bánh ngọt ngào và phiếu mua hàng giá trị.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, chia sẻ: “Chương trình khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng nên hệ sinh thái bán lẻ. Chúng tôi dành phần lớn chi phí marketing để chăm chút cho nền tảng này: giảm giá trực tiếp trên hóa đơn, chiết khấu cao… như một hình thức chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng. Trung bình mỗi lần mua sắm, khách hàng thành viên Saigon Co.op tiết kiệm chi tiêu trung bình 10-20%”.

“Tri ân triệu cảm xúc” từ 31/10 đến 20/11 gồm nhiều hoạt động. Mùa tri ân - Cứ mua là tặng: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm hạt nêm, tương ớt, mật ong, yến mạch nguyên cám, nước mắm, bánh xốp, ruột gối, bột giặt, giấy vệ sinh, nước giặt, nước rửa chén, mặt nạ dưỡng da, nồi chiên không dầu, bếp ga, áo gối các loại…

Khách hàng thành viên Saigon Co.op được dành riêng các chương trình: Hạng càng cao giảm càng sâu; Đặc quyền nâng cấp độ; Quà tặng tri ân; Thứ Ba thả ga tích điểm; Ngày đẹp nhân đôi ưu đãi, ưu đãi thành viên - thêm ngàn điểm thưởng.

Chương trình khuyến mãi theo tuần, tuần 1 dành riêng nhóm hàng gia vị Tuần lễ gia vị: giảm giá lên đến 30% cho các loại gia vị dùng trong các bữa ăn hàng ngày như dầu ăn, nước mắm, nước tương, sốt Teriyaki, viên gia vị bún bò/phở/hủ tiếu, bún riêu, mắm tôm, đường tinh luyện, muối ớt/muối tôm, sa tế, gia vị kho cá/nướng thịt/chiên gà…

Chương trình khuyến mãi theo khu vực: “Chào Đông": Giảm giá 30-50% sản phẩm may mặc, đồ dùng và hóa phẩm áp dụng cho khách hàng khu vực miền Bắc.

Chương trình "Shopping Season - Thỏa sức mua đua sức sắm" ưu đãi giảm với mức giá lên đến 55% các sản phẩm thực phẩm khô, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và hóa phẩm áp dụng cho khách hàng khu vực TP.HCM.

Khách hàng khu vực miền Trung và miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ được hưởng quyền lợi giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, thực phẩm khô, may mặc và đồ dùng áp dụng tại chương trình "Đại tiệc tri ân - Giảm sốc kịch trần".

Chương trình trên kênh online: “Flash sale ngày đôi” hình thức giảm giá sốc lên đến 50% cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ 10/11 đến 11/11; “Tích lũy bill - Nhận quà chill” khách hàng mua hóa đơn trên 500.000 đồng nhận 1 cờ, 1 triệu đồng nhận 2 cờ… tích lũy cờ nhận quà; “Triệu ưu đãi gửi ngàn yêu thương” khách hàng mua sắm liên tục trong 3 tháng 8,9,10 thỏa điều kiện được tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 - 50.000 đồng; “Co.op Online tri ân triệu cảm xúc” áp dụng thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần từ 1/11 đến 16/11.

TIN LIÊN QUAN