Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết” kéo dài trong 21 ngày, mở đầu cho chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Sự kiện đặc biệt này sẽ chính thức khởi động bằng chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết” từ 25/4 đến 15/5/2024 tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc…

Diễn ra cùng thời gian với kỳ nghỉ lễ dài ngày của cả nước (30/4 và 1/5) nên chương trình mang đến mức giảm giá 35 - 50% trở lên cho hơn 3.500 mặt hàng; quà tặng đi kèm; tặng thêm điểm thưởng; các chương trình khuyến mãi theo từng ngày, từng đợt, từng đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, các trò chơi hoạt náo sôi động liên tục diễn ra tại từng siêu thị. Theo đó, khi khách hàng rút thăm và ghép đúng thông điệp “Saigon Co.op 35 năm niềm tin gắn kết” sẽ nhận ngay phần quà giá trị.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết “Chương trình “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin và gắn kết” tập trung vào các chương trình khuyến mãi kích cầu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm bán, chăm sóc từng khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng hệ thống trong thời gian qua”.

Tại từng Co.opmart và Co.opXtra sẽ trưng bày mô hình bánh kem trong suốt như một lời chúc mừng sinh nhật đơn vị gửi đến khách hàng. Theo đó, với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội bắt thông điệp trong bánh kem. Khi ghép thành thông điệp có ý nghĩa (theo thể lệ của chương trình), khách hàng nhận ngay những phần quà giá trị.

Chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết” giảm giá liên tục trong 3 tuần diễn ra chương trình với mức giảm giá từ 35% trở lên dành cho các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu, gia dụng, thời trang may mặc, mỹ phẩm làm đẹp…

Ngoài ra, chương trình còn giảm giá đến 50% các mặt hàng nước giải khát, dầu ăn, gia vị; Giảm giá đậm cho các ngành hàng thịt gia súc, thịt gia cầm, rau củ quả, trái cây, hàng nhãn riêng Co.op, thực phẩm thiết yếu...

TIN LIÊN QUAN