Phân khu chuẩn Mỹ ở khu Đông TP HCM hút Việt kiều về an cư

(CL&CS) - The Beverly tại Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn hàng đầu dành cho cộng đồng Việt kiều trở về quê hương an cư lạc nghiệp. Với thiết kế đậm chất Mỹ, hệ thống tiện ích đồng bộ và môi trường sống lý tưởng, The Beverly không chỉ là nơi an cư đáng mơ ước mà còn là một kênh đầu tư dài hạn đầy tiềm năng.

The Beverly - “chất Mỹ” trong lòng TP HCM

Anh Nguyễn Thành, một Việt kiều vừa trở về từ California, Mỹ sau 15 năm, đang chuẩn bị nhận bàn giao một căn hộ 3 phòng ngủ tại The Beverly để khởi đầu cuộc sống mới tại quê hương. Nằm ở trung tâm Đại đô thị đáng sống nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park, The Beverly thu hút sự quan tâm của nhiều bà con Việt kiều như anh Thành nhờ phong cách sống mang tính toàn cầu.

Không gian sống tại The Beverly được thiết kế như một resort đích thực với 3 tầng tiện ích, bao gồm các tiện ích trong tòa nhà, hơn 200 tiện ích thời thượng tại nội khu và hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích all-in-one của đại đô thị.

Một “Beverly Hills thu nhỏ” đã hiện diện, chờ đón cư dân về tận hưởng hệ tiện ích đẳng cấp và chất sống thời thượng

Cư dân sẽ được đắm mình trong hồ bơi nước mặn Marina Pool với quy mô 650m2, lấy cảm hứng từ bãi biển Hollywood Beach nổi tiếng. Không gian xanh tại The Beverly cũng được chăm chút tỉ mỉ với vườn suối sương mù Harmony, đường dạo Chà Là, những hàng cọ Mỹ rợp bóng… Hệ thống tiện ích đa dạng từ sân chơi, khu thể thao aqua gym, bãi cỏ đa năng, hồ bơi trẻ em, suối cạn, đến vườn nhiệt đới… giúp cư dân tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống.

Ngoài ra, tại sân khấu Grammy trên mặt nước, cư dân có thể thả mình vào những âm thanh trong trẻo của nước và cảm nhận nhịp sống đậm chất Mỹ. Trong khi đó, đại lộ danh vọng Starlight lấy cảm hứng từ Hollywood sẽ là điểm hẹn giao lưu, gắn kết cộng đồng cư dân, nơi mỗi người đều tìm thấy không gian của riêng mình trong một môi trường sống đẳng cấp và đầy cảm hứng.

Hệ thống tiện ích trong nhà và nội khu The Beverly đều đã hoàn thiện

Hiện, nhiều căn hộ tại The Beverly đã được trao tay tới chủ nhân. Không khí trang hoàng nhà cửa cũng diễn ra nhộn nhịp những ngày này khi nhiều gia đình mong muốn chuyển về ở sớm để đón Tết tại tổ ấm mới. Một cộng đồng cư dân đông đảo, đồng chất hợp gu cũng sẽ sớm hình thành tại phân khu đậm chất Mỹ này.

The Beverly là lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân ưu tú, am hiểu giá trị cuộc sống thượng lưu. Sở hữu một căn hộ tại đây không chỉ là làm chủ một không gian sống thời thượng mà còn là cơ hội để tận hưởng phong cách sống đẳng cấp, tinh tế và sang trọng”, anh Thành nhấn mạnh.

Khoản đầu tư hấp dẫn đón trọn dòng chảy kiều hối

Tựa như Beverly Hills - nơi ở của các ngôi sao Hollywood, The Beverly ngày càng thu hút nhiều Việt kiều như anh Thành về sinh sống. Ngoài phong cách sống đỉnh cao, dự án còn được lòng nhóm khách Việt kiều vì tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn.

Theo báo cáo của Viện Nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Dat Xanh Services, giá bán dự án mới tại TP HCM duy trì biên độ tăng 5 - 10%. Riêng căn hộ cao cấp có mức tăng giá mạnh nhất, từ 15 - 20% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều chuyên gia cho rằng, các căn hộ với nhiều lợi thế như The Beverly sẽ tiếp tục gia tăng giá trị trong thời gian tới.

Một minh chứng cụ thể là căn hộ của anh Nguyễn Thành tại The Beverly đã tăng giá hơn 10% chỉ sau 6 tháng ký hợp đồng mua bán, nhờ vào sự phát triển đồng bộ của các tiện ích xung quanh và sự hoàn thiện của dự án. Đây chính là lý do khiến nhiều nhà đầu tư Việt kiều đánh giá The Beverly không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

The Beverly đang là điểm đến an cư, đầu tư hấp dẫn giới thượng lưu

Bên cạnh đó, Luật Đất đai 2024 và Luật Nhà ở 2023 kể từ khi có hiệu lực đã tháo gỡ nhiều vướng mắc pháp lý, mở rộng quyền sở hữu nhà đất cho người nước ngoài và Việt kiều. Nhờ đó, giá trị bất động sản tại khu vực phát triển năng động như khu Đông sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đón đầu lượng kiều hối đang đổ về TP HCM.

Theo thống kê của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, ước tính mỗi năm có tới 25% lượng kiều hối chuyển về nước được gửi gắm vào thị trường địa ốc. 9 tháng đầu năm 2024, lượng kiều hối chuyển về TP.HCM đạt gần 7,4 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ. Mức tăng sẽ còn ấn tượng hơn vào các tháng cuối năm. Với vị trí chiến lược tại khu Đông TP HCM, sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, hoàn thiện, căn hộ đã sẵn sàng bàn giao, The Beverly được dự báo sẽ tiếp tục là điểm đến ưu tiên của dòng chảy kiều hối trong thời gian tới.

Đặc biệt, chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, như ưu đãi 2% dành cho khách nước ngoài và Việt kiều, ưu đãi lên đến 8,5% theo chương trình “Hỗ trợ về ở sớm”, ưu đãi 11% khi thanh toán sớm, hỗ trợ vay 70% hưởng lãi suất 0% trong 24 tháng… Loạt chính sách, giải pháp tài chính linh hoạt đã thu hút không ít nhà đầu tư Việt kiều xuống tiền nhằm sớm sở hữu nhà sang để an cư và thu về lợi nhuận vượt trội.

TIN LIÊN QUAN