Đặc quyền tận hưởng tọa độ sống “đế vương” của cư dân The King

(CL&CS) - Sở hữu nhiều giá trị vượt trội từ vị trí chiến lược, tiện nghi xa hoa cùng dấu ấn kiến trúc phong cách hoàng gia Anh sang trọng, lịch lãm, tòa căn hộ The King (phân khu The London, Vinhomes Ocean Park 1) mang đến cho các cư dân tinh hoa một cuộc sống thịnh vượng và những đặc quyền như bậc “đế vương”.

Vị trí độc tôn hiếm có trên trục phát triển phía Đông Thủ đô

Là một trong bộ ba tòa tháp căn hộ cao cấp của The London, The King thừa hưởng vị thế độc tôn của phân khu đậm chất hoàng gia Anh nhờ vị trí chiến lược hiếm có. Tòa nhà nằm ngay trên mặt đường Lý Thánh Tông kết nối trung tâm quận Gia Lâm tương lai, mặt còn lại nằm trên đường Hải Đăng 8 - một trong các lối vào trực tiếp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, đồng thời kề cận các tuyến giao thông chính của khu vực, như Quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… Vị trí đắc địa này giúp nơi đây trở thành tâm điểm liên kết các trung tâm kinh tế trọng điểm trong khu vực.

Đặc biệt, The King còn là tòa tháp sở hữu đặc quyền “1 bước tới ga metro” khi nằm ngay cạnh quảng trường ga metro số 8. Trong tương lai, chỉ với vài bước chân, cư dân có thể lên ngay chuyến tàu điện trên cao để hướng vào nội đô.

Ngoài ra, thông qua nút giao Cổ Linh, đường Vành đai 3 và mạng lưới giao thông công cộng xanh - thông minh - văn minh của VinBus, việc di chuyển đến trung tâm hay các khu vực khác của Hà Nội đều vô cùng dễ dàng.  

A1-3

The King tọa lạc tại cửa ngõ của Vinhomes Ocean Park 1 và Ocean City

Bên cạnh đó, vị thế độc tôn của tòa tháp The King nói riêng và phân khu The London nói chung còn đến từ hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế xung quanh, như trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, trường quốc tế Brighton College, Dewey… Bên cạnh đó, quỹ đất xung quanh The King cũng được chủ đầu tư quy hoạch để phát triển trường học. Những tiện ích giáo dục đẳng cấp không chỉ tạo nền móng vững chắc cho thế hệ tương lai mà còn mang lại cho chủ sở hữu The King lợi ích kinh tế lớn với tiềm năng gia tăng giá trị BĐS trong dài hạn.

“Trong bối cảnh nguồn cung tại Hà Nội vẫn nhỏ giọt, dự án sở hữu vị trí vàng và khả năng kết nối liên vùng, liên khu vực như The King càng hiếm hoi. Nhờ hạ tầng hoàn thiện đi kèm với những tiện nghi đẳng cấp đã hiện hữu, giá trị của bất động sản nơi đây chắc chắn sẽ ngày càng gia tăng”, ông Nguyễn Mạnh Cường - chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội, nhận định.

Đặc quyền vượt trội kiến tạo chất sống thăng hoa

Vị trí là một lợi thế, song The King còn hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng tinh hoa bởi thiết kế, kiến trúc đậm chất hoàng gia, tầm view panorama đắt giá cùng những tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp.

Tại The King, cảm hứng hoàng gia từ xứ sở sương mù thể hiện đậm nét ở hệ tiện ích nội khu đẳng cấp. Ngay dưới chân tòa tháp là những công trình mang tính biểu tượng của Anh quốc, như quảng trường Hoàng gia, khu vui chơi trẻ em với tháp đồng hồ Big Ben…

Cùng bạn bè, gia đình thưởng thức trà chiều phong cách quý tộc tại chòi nghỉ kiểu Anh trong lúc ngắm nhìn vườn hồng nở rộ là những trải nghiệm văn hóa đặc trưng của giới quý tộc sương mù mà cư dân có thể tận hưởng tại The King.   

A2-4

The King mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất hoàng gia Anh quốc

Cảm hứng từ kiến trúc cổ kính và sang trọng phong cách hoàng gia Anh cũng len lỏi vào thiết kế tinh tế của mỗi căn hộ The King. Thiết kế đó kết hợp hài hòa giữa khí chất kiêu hãnh, cổ điển và hơi thở phồn hoa, hiện đại. Từ các phào chỉ chạm khắc tỉ mỉ cho đến những đường nét hoa văn mềm mại và cả lớp sơn họa tiết gam màu trung tính, tất cả đều mãn nhãn đến từng góc nhìn.

A3-3

Các căn hộ của The King níu giữ mọi ánh nhìn với vẻ đẹp giao hòa giữa cổ điển và hiện đại

Đặc biệt, các căn hộ The King đều sở hữu tầm view panorama tuyệt đỉnh, khoáng đạt nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Những góc nhìn đẹp mãn nhãn, từ tuyến metro trên cao, quảng trường ga sầm uất, trường học quốc tế liền kề, đến những khu thấp tầng yên bình, thanh lịch là đặc quyền riêng có của cư dân sống tại tòa tháp “đế vương”. Tầm view đắt giá cũng là yếu tố quan trọng của các bất động sản cao cấp, đồng thời hứa hẹn tiềm năng tăng giá vững chắc cho dự án trong tương lai.

Giá trị vượt trội của The King còn đến từ hệ sinh thái với hàng nghìn tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 1 cũng như Ocean City. Ngoài hệ thống giáo dục quốc tế đa dạng và phát triển, cư dân có thể mua sắm tại TTTM Vincom Mega Mall và hàng nghìn shop khối đế khu cao tầng, shophouse thấp tầng hoặc chăm sóc sức khỏe tại phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec vừa khai trương hồi tháng 8/2024.

Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân cũng được thỏa sức tận hưởng cuộc sống đa trải nghiệm thú vị với những sự kiện văn hóa, giải trí suốt 4 mùa tại biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, bộ đôi “kỳ quan biển” VinWonders Wave Park - VinWonders Water Park hoặc “vũ trụ giải trí” Grand World với The Venice cổ kính, K-Town trẻ trung hay phố Trung Hoa Little Hong Kong sôi động.

Sở hữu những lợi thế đỉnh cao, The King hứa hẹn đem đến không gian sống tràn đầy cảm hứng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Đặc biệt, sau khi 2 tòa căn hộ mở bán trước đó là The Queen và The Prince đã ghi nhận kỷ lục sold out 99% chỉ sau 24 giờ, các nhà đầu tư kỳ vọng The King sẽ xác lập những kỳ tích mới cho thị trường phía Đông Thủ đô.  

VG

Bình luận

Nổi bật

Đặc quyền tận hưởng tọa độ sống “đế vương” của cư dân The King

Đặc quyền tận hưởng tọa độ sống “đế vương” của cư dân The King

sự kiện🞄Thứ sáu, 25/10/2024, 08:06

(CL&CS) - Sở hữu nhiều giá trị vượt trội từ vị trí chiến lược, tiện nghi xa hoa cùng dấu ấn kiến trúc phong cách hoàng gia Anh sang trọng, lịch lãm, tòa căn hộ The King (phân khu The London, Vinhomes Ocean Park 1) mang đến cho các cư dân tinh hoa một cuộc sống thịnh vượng và những đặc quyền như bậc “đế vương”.

Vì sao bất động sản khu vực Linh Đàm vẫn luôn thu hút khách mua ở thực?

Vì sao bất động sản khu vực Linh Đàm vẫn luôn thu hút khách mua ở thực?

sự kiện🞄Thứ tư, 23/10/2024, 11:05

(CL&CS) - Từ vị thế khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội, đến nay, sức hấp dẫn của khu vực Linh Đàm vẫn không hề suy giảm bất chấp những thay đổi về quy hoạch và diễn biến “đầy sóng” của thị trường.

Đón gần 120.000 du khách, điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc dịp 20/10 gọi tên Vinhomes Royal Island

Đón gần 120.000 du khách, điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc dịp 20/10 gọi tên Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ tư, 23/10/2024, 08:23

(CL&CS) - Hào hứng với Chung kết cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, tài năng, lòng nhân ái của người phụ nữ; bùng nổ với đêm nhạc sôi động; “quẩy” hết mình với những hoạt động bên lề… là những trải nghiệm khó quên của gần 120.000 lượt du khách tham gia chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” diễn ra tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) trong 2 ngày 19 - 20/10. Chuỗi sự kiện cũng đồng thời khẳng định nỗ lực của Vinhomes trong việc kiến tạo khu đô thị đáng sống cùng cộng đồng cư dân văn minh, nhân ái.