Con Cưng khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM

(CL&CS) - Super Center là mô hình kinh doanh mới của Con Cưng tích hợp khu vui chơi, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe sinh sản… bên cạnh các cửa hàng vốn có.

Ngày 22/1, CTCP Con Cưng khai trương cửa hàng theo mô hình "Super Center" đầu tiên tại Q.1, TP.HCM với diện tích 2.000 m2. Mục tiêu đến năm 2025, mô hình này sẽ được Con Cưng mở rộng lên 200 - 300 trung tâm trên cả nước. Riêng đối với mô hình mua sắm tiện lợi đang triển khai, Con Cưng sẽ mở rộng lên 2.000 cửa hàng (gấp hơn 3 lần số lượng hiện tại).

"Super Center" đầu tiên tại Ngã 6 Phù Đổng, Q.1, TP.HCM với diện tích lên tới 2.000m2.

Theo đại diện của Con Cưng, “Super Center” là một bước đi mới của Con Cưng trong chiến lược phát triển đến năm 2025. Bên cạnh việc mở rộng chuỗi cửa hàng hiện có, Con Cưng sẽ mở các trung tâm mua sắm lớn để cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé.

Cũng theo đại diện của Con Cưng, với những sản phẩm được lựa chọn khắt khe cùng với việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Con Cưng tin tưởng sẽ mang lại những trải nghiệm giá trị cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z.

Ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Con Cưng cho biết, Super Center là mô hình kinh doanh mới mà doanh nghiệp muốn mang đến các sản phẩm, dịch vụ cho mẹ và bé từ trung tới cao cấp để khách hàng có những trải nghiệm khi mua sắm.

Với tòa nhà 6 tầng lầu, “Super Center” không những là trung tâm mua sắm mà nới này còn dành riêng một khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong thời gian thai kỳ, nuôi con; một khu vực cafe gia đình và khu vui chơi cho trẻ...

Mô hình "Super Center" sẽ được Con Cưng triển khai ở TP.HCM, Hà Nội và nhiều thành phố lớn khác. Riêng tại TP.HCM, Con Cưng sẽ xây dựng mô hình này ở các quận, huyện khác nhau, cứ 2-3 quận có một cửa hàng. Sau Tết Nguyên đán 2022, Con Cưng sẽ mở thêm 2 cửa hàng ở Q.5 và quận Phú Nhuận.

Thành lập từ năm 2011, hiện Con Cưng có khoảng 600 cửa hàng trải dài khắp 45 tỉnh thành của đất nước và đang là chuỗi mẹ và bé lớn nhất Việt Nam. Trong vài năm gần đây, chuỗi thường xuyên nhận được danh hiệu “Thương hiệu cho mẹ và bé được yêu thích nhất”.

Không những vậy, mới đây Con Cưng vừa nhận được khoản đầu tư 90 triệu USD từ Quadria Capital. Năm 2021, doanh thu đạt gần 300 triệu USD, năm 2022 hướng đến là 500 triệu USD và đến năm 2023, mục tiêu doanh thu của Con Cưng sẽ là 1 tỷ USD.

TIN LIÊN QUAN