ACB ra mắt trợ lý ảo thông minh - AI BOT thế hệ mới

(CL&CS) - Với 3 điểm vượt trội là khả năng tương tác thông minh, khả năng tự học và phát triển liên tục, khả năng thấu hiểu và nhận diện cảm xúc, AI BOT giúp Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) hỗ trợ hàng triệu khách hàng nhanh chóng, chính xác, tự nhiên nhất.

ACB vừa giới thiệu trợ lý ảo AI BOT thế hệ mới.

ACB vừa giới thiệu trợ lý ảo AI BOT thế hệ mới.

Sáng 14/10, tại chuỗi sự kiện Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số TP.HCM với chủ đề “Chuyển đổi số - động lực mới cho phát triển của Thành phố”, ACB chính thức cho ra mắt AI BOT thế hệ mới được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Tiếp nối thành công của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào tác vụ định danh khách hàng (Video Call Face Identity), trợ lý ảo AI BOT thế hệ mới của ACB vừa được ra mắt và tích hợp vào hệ thống chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội hơn nữa trên không gian số.

ACB AI BOT được phát triển dựa trên nền tảng Vinbase Chatbot của VinBigData, nổi bật với hàng loạt công nghệ tân tiến nhất: Multiple-intention - khả năng nhận diện đa ý định; Sentiment analysis - khả năng nhận diện cảm xúc, NLP - xử lý ngôn ngữ tự nhiên đa vùng miền và Active learning - cơ chế tự học đảm bảo tính liên tục cập nhật và phát triển tự động cho mô hình AI. Khác với chatbot thông thường theo quy tắc/ kịch bản định sẵn (Rule-Based Chatbot) khiến cho giao tiếp trở nên máy móc và thiếu chính xác, AI BOT của ACB khả năng nhận thức ý định người dùng, từ đó đưa ra phản hồi thông minh và diễn đạt linh hoạt theo ngôn ngữ.

Khi nhận được câu hỏi từ khách hàng, AI BOT có thể tự nhận thức và phân tích từ khóa để đưa ra câu trả lời. Tốc độ phản hồi của AI BOT khi nhận được đề nghị giao tiếp thông tin từ khách hàng gần như tức thì, dưới 0,5 giây, hoạt động 24/7 và liên tục học hỏi, hoàn thiện qua những lần hỗ trợ khách hàng để dần trở nên thông minh và giống con người hơn. Chỉ trong 1 tuần đầu tiên ra mắt, hệ thống AI BOT thế hệ mới của ACB đã hỗ trợ lên tới gần 4.000 lượt tương tác với khách hàng mỗi ngày.

Việc liên tiếp ra mắt các tính năng tân tiến ứng dụng công nghệ cao AI trong năm 2022, một lần nữa khẳng định quyết tâm của ACB trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ cao trong số hóa quy trình, sản phẩm và hoạt động hỗ trợ khách hàng, nhằm đem lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên không gian số.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Một nữ khách hàng tại TP.HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

Một nữ khách hàng tại TP.HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

sự kiện🞄Thứ sáu, 08/08/2025, 15:03

(CL&CS)- Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP.HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.

Chào sàn UPCoM, cổ phiếu F88 tăng kịch trần lên 888.800 đồng/cổ phiếu

Chào sàn UPCoM, cổ phiếu F88 tăng kịch trần lên 888.800 đồng/cổ phiếu

sự kiện🞄Thứ sáu, 08/08/2025, 13:35

(CL&CS) - Với mức giá 888.800 đồng/cổ phiếu, F88 trở thành cổ phiếu có thị giá lớn nhất trên thị trường chứng khoán ở thời điểm hiện tại.

Muadee “làm nóng” mùa tựu trường với deal công nghệ tới 1 triệu đồng

Muadee “làm nóng” mùa tựu trường với deal công nghệ tới 1 triệu đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 07/08/2025, 16:05

(CL&CS)- Thẻ trả góp Muadee “bùng nổ” ưu đãi, giảm đến 1 triệu đồng khi mua sắm sản phẩm công nghệ tại Didongviet, FPT Shop, CellphoneS... Các phụ huynh và tân sinh viên đừng bỏ lỡ cơ hội “đầu tư” cho học tập vừa thông minh vừa tiết kiệm, chuẩn bị cho năm học mới đầy bứt phá.