Tin - Ảnh
Thứ năm, 16/06/2022, 06:44 AM

ACB ký hợp tác với Tổng Công ty Điện lực Miền Nam

(CL&CS) - ACB và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) vừa ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, triển khai các chương trình phục vụ nhu cầu của mỗi bên.

Ngày 14/6, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) tổ chức lễ ký kết hợp tác.

Ngày 14/6, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) tổ chức lễ ký kết hợp tác.

Trong đó phải kể đến chương trình thu hộ tiền điện tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam giúp gia tăng tiện ích cho khách hàng cũng như tiết kiệm thời gian vận hành, đơn giản hóa thủ tục cho EVN SPC.

EVN SPC trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Việt Nam (EVN), là đơn vị độc quyền quản lý lưới điện phân phối từ 110 kV trở xuống và kinh doanh bán điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam với các nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật.

Việc hợp tác này giúp khách hàng không phải đóng tiền điện bằng tiền mặt qua các phương thức truyền thống mà khách hàng có thể chọn thanh toán tại quầy, đăng ký trích thu tự động hoặc đóng tiền điện qua ứng dụng ACB One. Khi đó, việc đóng tiền điện là bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, không còn bận tâm cảnh cắt điện do bận công việc mà quá thời hạn. Hơn nữa, nhằm đẩy mạnh xu hướng không tiền mặt, ACB cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi thanh toán hóa đơn điện tử, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Về phía EVN, đây là màn hợp tác mang tính chiến lược, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, làm đa dạng kênh thanh toán và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp mà còn góp phần đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian vận hành và dễ dàng quản lý thu chi. Hơn nữa, EVN SPC và 21 đơn vị thành viên của EVN cũng được hưởng các dịch vụ tài chính với lãi suất ưu đãi từ ACB như: dịch vụ quản lý tài khoản tiền gửi, quản lý vốn tập trung tự động; dịch vụ cấp tín dụng: ưu tiên đáp ứng vốn cho các dự án điện do EVN SPC làm chủ đầu tư và các chi nhánh/ đơn vị thành viên thuộc EVN SPC cùng cơ chế lãi suất ưu đãi; dịch vụ bảo lãnh; các sản phẩm về ngoại hối và nhiều sản phẩm dịch vụ khác…

Đối với ACB, sự kiện này góp phần làm đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, củng cố lợi thế cạnh tranh, đồng thời cũng nằm trong chiến lược mở rộng thị phần của ACB tại khu vực phía Nam. Khách hàng đến đóng tiền điện có cơ hội tiếp cận gói tài khoản ưu đãi “một không hai”, mở tài khoản, chuyển tiền online và rút tiền ATM miễn phí, hoàn tiền 2% khi thanh toán tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng khuyến mãi.

Đại diện hai bên kỳ vọng sự hợp tác này sẽ tạo dựng nền tảng quan trọng để cùng nhau phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

VCCA giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái tập thể

VCCA giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái tập thể

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:02

(CL&CS) - Từ ngày 20/04/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) mở cửa triển lãm định dạng kỹ thuật số mang tên “Tái Hình Lập Ảnh”, giới thiệu kho tàng hơn 130 tác phẩm kinh điển thuộc trường phái Lập thể của 6 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Pablo Picasso, George Braque, Jean Metzinger, Fernand Leger, Marie Laurencin và Marcel Duchamp.

Cận cảnh tuyến cống ngầm với công nghệ đặc biệt lần đầu tiên áp dụng để 'giải cứu' dòng sông Tô Lịch

Cận cảnh tuyến cống ngầm với công nghệ đặc biệt lần đầu tiên áp dụng để 'giải cứu' dòng sông Tô Lịch

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 23:54

Để "hồi sinh" dòng sông ô nhiễm nhất Hà Nội, công nghệ đặc biệt bằng robot lần đầu tiên áp dụng trong đặt cống ngầm.

Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 20:18

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi có hàng ngàn runner đã “đổ bộ” tới quảng trường công viên sông Hậu để nhận BIB, racekit trải nghiệm hoạt động bên lề sự kiện