ACB ra mắt thương hiệu ngân hàng số ACB ONE

(CL&CS) - Ngày 14/2/2022, ACB chính thức ra mắt thương hiệu ngân hàng số ACB ONE cùng việc thành lập Khối ngân hàng số.

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong “số hóa” hoạt động kinh doanh, đồng thời hướng đến mục tiêu đơn giản, hiện đại và tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng.

Thương hiệu ngân hàng số ACB ONE sẽ góp phần xây dựng hình ảnh một ACB trẻ trung, năng động, luôn sáng tạo và đổi mới trên thị trường

Thương hiệu ngân hàng số ACB ONE sẽ góp phần xây dựng hình ảnh một ACB trẻ trung, năng động, luôn sáng tạo và đổi mới trên thị trường

Ông Từ Tiến Phát, Tổng Giám đốc ACB, khẳng định: “Bên cạnh thế mạnh kinh doanh theo mô hình ngân hàng truyền thống, ACB quyết tâm xây dựng ngân hàng số ACB ONE trở thành hướng kinh doanh mũi nhọn giúp ACB tăng trưởng lợi nhuận, thúc đẩy ngân hàng phát triển theo kịp xu hướng dịch vụ số của ngành tài chính ngân hàng. Thương hiệu ngân hàng số ACB ONE sẽ góp phần xây dựng hình ảnh một ACB trẻ trung, năng động, luôn sáng tạo và đổi mới trên thị trường”.

Thông qua bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng số ACB ONE, trong đó với ONE mang ý nghĩa Online “N” Exciting, ACB mong muốn giúp khách hàng chủ động hoàn toàn về thời gian và không gian khi giao dịch; từ đó dễ dàng tận hưởng những giây phút quý báu đầy hứng thú trong cuộc sống. Logo ACB ONE được thiết kế sáng tạo với chữ “N” cách điệu từ biểu tượng dòng tiền IN-OUT, thể hiện thông điệp giao dịch nhanh chóng tiện lợi. Đặc biệt, nhân vật đại diện cho ACB ONE mang hình tượng gần gũi, sinh động, hiện đại, truyền tải tinh thần thương hiệu “sống nhẹ thêm vui”, là điểm nhấn cho đợt ra mắt thương hiệu lần này. 

ACB ONE có giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng dành cho mọi lứa tuổi; cùng các tính năng đáp ứng nhu cầu giao dịch hiện đại như mở thẻ online; gửi tiết kiệm kỳ hạn tự chọn ngày đáo hạn mong muốn; rút tiền mặt tại ATM bằng QR code; chuyển khoản bằng QR code; mua bảo hiểm...

Chào đón việc ra mắt thương hiệu ngân hàng số ACB ONE, ngoài việc trải nghiệm giao diện, hình ảnh, tên gọi mới của các sản phẩm ngân hàng số theo bộ nhận diện mới, khách hàng cá nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch qua ACB ONE: miễn phí dịch vụ và phí thường niên ACB ONE; miễn phí chuyển tiền online tất cả ngân hàng (áp dụng Tài khoản eBIZ, ECO Plus, Thương Gia và Ưu tiên); tặng lãi suất lên đến 0,5%/năm khi gửi tiết kiệm trên ACB ONE; cùng hàng ngàn mã ưu đãi khi thực hiện thanh toán qua ACB ONE.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

ĐHĐCĐ ngành ngân hàng 2025: Vượt sóng ngược gió

ĐHĐCĐ ngành ngân hàng 2025: Vượt sóng ngược gió

sự kiện🞄Thứ hai, 05/05/2025, 14:50

(CL&CS) - SSI Research nhận định, các ngân hàng thương mại vẫn duy trì quan điểm thận trọng tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025 trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn và bất định.

Sẽ có một Eximbank mới về hình ảnh và vị thế

Sẽ có một Eximbank mới về hình ảnh và vị thế

sự kiện🞄Thứ ba, 29/04/2025, 19:50

(CL&CS) - Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Hoàng Hải, Quyền Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) trong phần thảo luận, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 của ngân hàng này diễn ra sáng 29/4, tại Hà Nội.

Hoàn thiện khung pháp lý cho tài sản số, tín chỉ carbon trong tín dụng ngân hàng

Hoàn thiện khung pháp lý cho tài sản số, tín chỉ carbon trong tín dụng ngân hàng

sự kiện🞄Thứ hai, 28/04/2025, 15:00

(CL&CS) - Vừa qua, tại Hà Nội, Hội thảo “Tài sản bảo đảm ngân hàng – Những vấn đề quan tâm hiện nay” diễn ra với sự tham dự của gần 100 đại biểu là các nhà hoạch định chính sách; chuyên gia quốc tế và trong nước; đại diện tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước…