Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 08/09/2017, 07:34 AM

Á vương thế giới Trương Ngọc Tình mãn nhãn với áo dài cưới Minh Châu

(NTD) - Hình ảnh Trương Ngọc Tình mỉm cười hạnh phúc trong chiếc áo dài cưới của NTK Minh Châu vừa hé lộ trên mạng xã hội đã khiến cho cộng đồng mạng nảy sinh nhiều nghi vấn.

áo dài cưới 1
Vốn là người kín tiếng, Trương Ngọc Tình chia sẻ vốn dĩ trong cuộc sống, điều gì cũng có thể xảy ra.
áo dài cưới 2
"Vì mình sẽ chịu ảnh hưởng từ tất cả những quyết định của mình, chính vì thế nếu đã suy nghĩ kỹ và thấy đó là điều nên làm thì cứ mạnh dạn thực hiện thôi" - Á vương thế giới cười rất hiền lành và chân thành tâm sự

Những chiếc áo dài trong loạt hình của Trương Ngọc Tình công bố lần này nằm trong BST của NTK Minh Châu với tên gọi “Mình cưới nhau nhé”. BST này được Minh Châu dày công sáng tạo cũng như gửi gắm những điều tốt đẹp viên mãn nhất dành cho tình yêu đôi lứa.

Tình yêu ngọt sẽ đơm hoa hết quả, và tình yêu ấy sẽ không dừng lại ở một giới hạn nào cả. Nhà thiết kế Minh Châu cho rằng đã là một tình yêu thì đó chính là sự kết hợp tuyệt diệu của tạo hóa, là sự tôn trọng, sự gắn kết đồng điệu giữa hai tâm hồn. Với sứ mệnh của một nhà thiết kế thời trang, Minh Châu ý thức rằng mình được giao phó trọng trách phải thực hiện trang phục cưới cực chất để đảm bảo sẽ mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho đôi uyên ương trong ngày vui không thể quên trong đời. Đây cũng chính là sự tự hào và trách nhiệm mà Minh Châu may mắn có được.

áo dài cưới 3
Chuyển hướng cho áo dài cưới lần này là áo dài thêu 3D, đây cũng là bước chuyển mới trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Trên chất liệu voan, những kĩ thuật thêu tạo con ren là một hiệu ứng tinh xảo.

Để mang lại nét độc đáo cho từng tác phẩm áo dài cách điệu, Minh Châu kèm theo đó là những sợi kết hợp tạo pha lê tua, hay xen kẽ trúc gãy cho BST thêm điểm nhấn. Năm nay NTK Minh Châu không sử dụng mạnh về lối cách tân, thay vào đó là việc áp dụng một cách tỉ mỉ kỹ thuật kết cườm, tạo tối giản nhưng không đơn giản. Xu hướng này được Minh Châu áp dụng trên áo dài nam kết hợp cùng áo dài nữ, hay là áo dài đôi với tông trắng kết hợp hoa văn tạo điểm nhấn.

áo dài cưới 4
 

Minh Châu cho biết, các bạn trẻ yêu tà áo dài Việt rất nhiều, đặc biệt ngày càng có nhiều bạn nam yêu thích áo dài nhưng chưa đươc nhiều nhà thiết kế hướng đến và đầu tư nhiều khiến cho các bạn ấy dù rất muốn có một chiếc áo dài ưng ý nhưng ngại tìm kiếm và đưa ra yêu cầu.

Chính vì thế Minh Châu chọn cách gửi gắm vào những chiếc áo dài nam cho mùa tình yêu năm nay với những tông màu chủ đạo là: trắng, đen, và nude. Phương pháp tạo con ren được Minh Châu tạo hiệu ứng làm nên sự sang trọng tây hóa, hay họa tiết hoa văn cung đình chẳng hạn như Song Long uy quyền ấn tượng tạo nên một sắc thái có một không hai cho mùa cưới năm nay.

Thu Thủy - Photo: Bảo Lê

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.