Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 17/01/2014, 10:00 AM

4 phong cách đón xuân của Ngọc Trinh

Cô công chúa trong bộ váy trắng tinh khôi hay cô nàng váy đỏ đầy mê hoặc sẽ là một trong những phong cách của Ngọc Trinh trong mùa xuân năm nay.

Váy trắng và môi hồng

Theo Ngọc Trinh, màu trắng tượng trưng cho sự ngây thơ, thánh thiện. Màu trắng chưa bao giờ trở nên lỗi mốt và luôn là màu sắc được yêu thích trong tủ quần áo của Trinh. Chiếc váy trắng tinh khôi được cắt may đơn giản kết hợp cùng phong cách trang điểm tự nhiên sẽ đem đến vẻ thanh thoát, duyên dáng trong những ngày xuân.

Khi kết hợp cùng váy trắng, người đẹp chọn son môi Cos Royale tông màu hồng. Vào ban ngày, Ngọc Trinh sẽ chọn màu son hồng babe, màu son này không kén da lại đem đến vẻ yêu kiều, thanh thoát cho phong cách công chúa.

Nếu kết hợp váy trắng với tông son màu hồng cho những buổi tiệc tối, Ngọc Trinh sẽ chọn son Cos Royale hồng mận chín 3D (#13), màu son này đem đến vẻ tươi tắn, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và nổi bật.

Váy hồng dâu, môi hồng san hô

Váy cúp ngực màu hồng dâu ôm sát sẽ là lựa chọn của Ngọc Trinh khi dạo phố trong những ngày xuân. Điểm nhấn của chiếc váy là chiếc nơ đen được thắt lệch bắt ngang eo.

Ngọc Trinh sẽ xõa tóc, trang điểm theo phong cách nude với son môi Cos Royale màu hồng san hô ngọt ngào. Son môi Cos Royale cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi trong suốt nhiều giờ, màu son bền lâu, thích hợp với phong cách tô son lì sành điệu. Đặc biệt, phong cách “son lì” ngày càng được giới trẻ yêu thích vì dễ dàng tạo ấn tượng nhưng vẫn tự nhiên.

Váy kem, môi cam

Những chiếc váy hở vai, cúp ngực luôn giúp Ngọc Trinh khoe tối đa vẻ gợi cảm của mình. Khi kết hợp với những chiếc váy vai trần gam màu trung tính, Ngọc Trinh chọn son môi Cos Royale màu cam cà rốt (#3).

Son môi màu cam được dự đoán là tông màu chủ đạo của các sàn diễn thời trang xuân hè 2014. Đôi môi quả mọng cam sáng với độ bóng vừa phải, vành môi tròn đầy tự nhiên đem đến nét tươi mới, rực rỡ cho toàn gương mặt.

Váy đỏ, môi đỏ

Nhiều bạn gái cho rằng, khi kết hợp một chiếc váy đỏ cùng son môi màu đỏ có thể khiến cho trở nên “lòe loẹt”. Nhưng Ngọc Trinh không nghĩ vậy, nếu kết hợp đúng kiểu, đây sẽ là một tổng thể hoàn hảo và lộng lẫy.

Người đẹp cho rằng, để tô son đỏ đẹp và hài hòa, chỉ nên trang điểm khuôn mặt nhẹ nhàng, chuốt mascara cho mi thật cong và dày. Son đỏ chính là điểm nhấn cho phong cách này. Cô tô son lì màu đỏ neon của son môi Cos Royale (#1).

Sự kết hợp hài hòa giữa son đỏ và váy đỏ sẽ đem đến vẻ rạng rỡ, kiêu sa khó cưỡng cho những ngày xuân mới.

Nhiều quà tặng nhân dịp năm mới áp dụng tại các cửa hàng mỹ phẩm thuộc hệ thống mỹ phẩm Mira trên toàn quốc và kênh mua hàng trực tuyến tại www.banmypham.vn.

(Nguồn: Mỹ phẩm MIRA)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.