Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 10/06/2024, 13:10 PM

4 con giáp bị tiểu nhân rình rập, vận xui liên tục bủa vây, tiền của 'đội nón ra đi' trong tháng 5 âm lịch

Theo dự đoán tử vi, trong tháng 5 âm lịch, có 4 con giáp cần đặc biệt cẩn trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân, khó khăn, vận rủi chồng chất.

Tuổi Ngọ

Tháng 5 âm lịch mang đến cho tuổi Ngọ những thử thách cam go, khiến họ dễ dàng lung lay trước lời góp ý của người khác, dẫn đến công việc rối như tơ vò. Lời khuyên chân thành dành cho Ngọ là hãy tự lắng nghe ý kiến của bản thân, đồng thời, cần cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh, đề phòng kẻ tiểu nhân trà trộn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vội vàng sẽ chỉ khiến mọi việc tồi tệ thêm, thay vào đó, người tuổi Ngọ hãy bình tĩnh đối mặt với những vấn đề, mâu thuẫn tồn đọng từ trước. Hãy nhớ rằng, chìa khóa để giải quyết mọi rắc rối chính là sự bình tĩnh và kiên trì.

Về tài chính, Thái Tuế cảnh báo Ngọ về nguy cơ mất tiền oan uổng vì những kẻ không tốt bụng. Cẩn thận với giấy tờ quan trọng và hãy giải quyết vấn đề tiền bạc một cách thấu đáo. Dù gặp khó khăn, hãy giữ tinh thần lạc quan bởi cuối tháng 5 thì tình hình sẽ khả quan hơn, hứa hẹn mang đến những giải pháp tích cực, giúp Ngọ vượt qua mọi trở ngại.

Tuổi Dần

Tháng 5 âm lịch mở ra bức tranh u ám cho tuổi Dần khi hung tinh Ngũ Quỷ gieo rắc vận hạn, khiến con đường phía trước của họ gặp nhiều chông gai, thử thách. Dần sẽ rất dễ vướng vào tranh cãi, mâu thuẫn, do đó, cần cẩn trọng lời nói, hành động, tránh tranh chấp không đáng có. Người đang tìm việc thì gặp nhiều khó khăn, trắc trở, cần kiên trì, nỗ lực không ngừng. Người nào làm kinh doanh nhỏ lẻ thì có nguy cơ bị đối thủ qua mặt nên cần đề cao cảnh giác.  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Về tài chính, tuổi Dần cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh đầu tư mạo hiểm vì có thể dẫn đến thất thoát tiền bạc. Để hóa giải vận hạn, người tuổi Dần nên giữ bình tĩnh, khôn khéo trong mọi việc, đồng thời hạn chế chia sẻ kế hoạch, dự định cá nhân với người khác cũng như lập kế hoạch chi tiêu chặt chẽ để tránh thất thoát tiền bạc.

Tuổi Hợi

Tháng 5 âm lịch này, người tuổi Hợi sẽ gặp đủ vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc cần làm trước hết đối với những người tuổi Hợi đó chính là tập trung vào cuộc sống của mình, khiêm tốn, không khoe khoang, không tự cao tự đại. Dù thời điểm này sẽ có nhiều khó khăn nhưng những nỗ lực của bạn đều chắc chắn sẽ thành trái ngọt trong tương lai.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Về tình hình tài chính, dù tháng này tuổi Hợi sẽ kiếm được tiền, tuy nhiên, do chịu tác động tiêu cực của Đại Hoa nên số tiền chi tiêu cũng khá nhiều. Trong trường hợp nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì người tuổi Hợi rất dễ gặp phải căng thẳng tài chính. Đặc biệt, đối với những ai làm kinh doanh, bạn nên nhớ một điều đó là không nên tin tưởng ai quá mức để tránh gặp phải trình trạng bị lừa lọc từ chính những người quen của mình.

Tuổi Tuất

Do ảnh hưởng từ nguyệt lệnh lâm Suy, tháng 5 này, người tuổi Tất thường xuyên rơi vào trạng thái bất định và không có hướng đi cụ thể. Họ cũng dễ gặp phải một số rắc rối không đáng có, do vậy, thay vì nóng vội, tuổi Tuất nên bình tĩnh, im lặng chờ cơ hội rồi hãy lên tiếng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nếu đang có ý định bắt đầu kinh doạn trong giai đoạn này, người tuổi Tuất cần lưu ý tiến hành mọi việc từ từ, chậm rãi, suy xét đủ đường. Bởi bạn có khả năng sẽ gặp phải những câu chuyện vặt vô cùng ngớ ngẩn dễ khiến bản thân mất tiền oan.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tình Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Tâm điểm du lịch hè WonderFest Nha Trang khuynh đảo mạng xã hội

Tâm điểm du lịch hè WonderFest Nha Trang khuynh đảo mạng xã hội

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 07:14

(CL&CS) - WonderFest 2024 đã chính thức đổ bộ đảo Hòn Tre, với điểm nhấn là hàng loạt “bom tấn” hấp dẫn mới ra mắt cùng chuỗi sự kiện chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan. Lễ hội đang thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi ngày và hàng triệu lượt thảo luận sôi nổi khắp các trang mạng xã hội.

Quan họ Bắc Ninh – Di sản văn hóa phi vật thể đa dạng, mang đậm bản sắc của cộng đồng

Quan họ Bắc Ninh – Di sản văn hóa phi vật thể đa dạng, mang đậm bản sắc của cộng đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 07:14

(CL&CS) - Bảo tồn, lưu giữ, phát huy và tôn vinh di sản văn hóa dân tộc là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam yêu nước. Những hành động đó đồng nghĩa với việc gìn giữ, phát huy cũng là tôn vinh những kết tinh từ tài năng, trí tuệ, kinh nghiệm của rất nhiều thế hệ người Việt Nam đi trước…

Công bố nhà tài trợ VCK Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2024

Công bố nhà tài trợ VCK Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 07:12

(CL&CS)- Chiều ngày 25/6/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu của Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2024.