Dữ liệu cũ
Thứ hai, 08/06/2020, 15:50 PM

Du lịch Việt, hấp dẫn & an toàn

(CL&CS) - Hiện nay, chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VH-TT&DL phát động ngày 8/5. Đây là loạt hoạt động nhằm kích cầu du lịch nội địa, trong bối cảnh giữa dịch Covid-19.

Cụ thể, kế hoạch đề ra đã thu hút được rất nhiều thương hiệu du lịch nội địa từ hãng hàng không, doanh nghiệp lưu trú… Các sản phẩm du lịch gần đây đều đẩy mạnh quảng bá, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt với mức giá hợp lý và thời gian sử dụng dịch vụ dài và linh hoạt.

_J4A2355
 

 Theo ông Phạm Hồng Dũng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh của Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ: “Du lịch nội địa là cánh cửa hồi phục dần của nền du lịch Việt Nam. Trước đây, người Việt thường có xu hướng du lịch nước ngoài, nhưng với thời gian này, du lịch nội địa sẽ là cơ hội trải nghiệm mà từ lâu ta chưa khám phá, với chi phí hợp lý nhưng không hề kém cạnh bất kì thị trường du lịch nào”

Những dịch vụ hàng không hiện tung ra rất nhiều mức giá ưu đãi, tiện lợi khi đi du lịch khắp Việt Nam. Bên cạnh đấy, những dịch vụ về ngành lưu trú cũng không kém cạnh khi mở cửa đón khách bằng những voucher giảm giá khá sâu phải kế đến như: Tập đoàn Mường Thanh, Viettravel…

DJI_0121
 
mn7
 

Được biết, để kích cầu và hòa chung chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt Nam”, Tập đoàn Mường Thanh cho ra mắt chương trình ưu đãi mang tên Summer Mega Sales. Đây được coi là chương trình với giá phòng vô cùng hợp lý đi kèm với nhiều dịch vụ tặng kèm ngay tại khách sạn.

TST_6122
 

Hình thức đặt phòng với mức giá xuất phát từ 499,000VNĐ/phòng. Giảm thêm 5% khi đặt 02 khách sạn/booking, giảm 10% khi đặt từ 03 khách sạn trở lên hoặc tổng gía trị đặt phòng lớn hơn 10,000,000/booking. Ngoài được trải nghiệm về việc lưu trú, khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí buffet sáng với menu đa dạng. Việc sử dụng các tiện ích có sẵn của khách sạn như bể bơi, phòng hát karaoke, tập gym hay spa là những ưu điểm của chương trình lần này.

Chương trình ưu đãi được sử dụng đến hết 31/12/2020, đây là điểm cộng lớn, phù hợp và linh hoạt cho khách hàng khi sử dụng.

Với định hướng phát triển thương hiệu khách sạn Việt dựa trên cơ sở giá trị Việt. Qua những ưu đãi mà mình mang đến, Tập đoàn Mường Thanh hi vọng sẽ góp một phần nhỏ vào việc hồi phục lại thị trường du lịch, kích thích người Việt trải nghiệm dịch vụ nội địa, chuyển giai đoạn sau dịch bệnh, Việt Nam sẽ có thể thu hút được khách quốc tế.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1833

Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

Website: http://booking.muongthanh.com/

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.