Dữ liệu cũ
Thứ hai, 22/10/2018, 15:13 PM

Vụ tai nạn liên hoàn ở quận Bình Thạnh: PVcomBank lên tiếng

(NTD) - Tài xế gây ra tai nạn liên hoàn vào tối ngày 21/10 ở TP.HCM không phải là lãnh đạo PVcomBank.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) vào tối 21/10 khiến nhiều người thương vong, mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (VPcomBank) đã lên tiếng về việc một lãnh đạo của ngân hàng này là tài xế gây ra tai nạn.

44542903_2220035414882217_5881057722949959680_n
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, sau khi xảy ra tai nạn, trên mạng xã hội liền lan truyền thông tin người phụ nữ điều khiển xe BMW gây ra tai nạn là bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc khối vận hành của PVcomBank.

Tuy nhiên, phía VPcomBank cho biết, thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Người phụ nữ trên chỉ có năm sinh và tên tuổi giống với lãnh đạo PVcomBank mà thôi.

Cụ thể, vào thời điểm xảy ra tai nạn, bà Nga vẫn đang ở Hà Nội và không liên quan gì tới vụ việc. 

PVcomBank chính thức gửi tới các cơ quan báo chí thông tin chính xác về sự việc, để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân của bà Nga nói riêng cũng như hình ảnh và thương hiệu Ngân hàng PVcomBank nói chung.

Trước đó, vào tối 21/10, Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ đường D5, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM), người điều khiển chiếc xe BMW trong tình trạng say xỉn rồi tông liên hoàn vào người đi xe máy đang chờ đèn đỏ ở khu vực ngã tư Hàng Xanh.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương. Hàng loạt phương tiện bị hư hỏng nặng, nằm la liệt trên đường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Quang Thuận

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.