Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 26/02/2017, 18:10 PM

Vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong: Bộ Công an vào cuộc

(NTD) - Bộ Công an đã cử lực lượng phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Các nạn nhân trong vụ cháy tại căn nhà trong hẻm trên đường 30/4, thuộc khu phố 2, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương được xác định là vợ chồng ông Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long) và bà Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre) cùng hai con nhỏ là bé Hồ Gia Bảo (9 tuổi) và Hồ Bảo Châu (3 tuổi). 

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc trong nhà đều bị lửa thiêu rụi, gác lửng làm bằng ván ép của căn nhà cũng bị sập hoàn toàn. Bao phủ phía trong căn nhà là màu đen do vụ cháy gây ra. Xe máy của gia đình bị lửa làm hư hỏng phần đầu.

chay nha bon nguoi chet
Hiện trường vụ cháy nhà khiến 4 người chết tại Bình Dương. Ảnh PLXH

Sau vụ cháy, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương báo cáo nhanh cho biết: Vào lúc 0h50 sáng 26/2, Trung tâm thông tin chỉ huy nhận được tin báo cháy tại hộ gia đình tại địa chỉ trên. Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã khẩn trương điều 1 xe chỉ huy, 3 xe cứu hỏa đến hiện trường, dưới sự chỉ huy của Đại úy Lễ Hữu Tài, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC Số 1.

Diện tích căn nhà xảy ra cháy rộng khoảng 80m2 (4mx20m), chất cháy chủ yếu là vật dụng gia đình. Khi cảnh sát PCCC phá cửa vào trong thì phát hiện 4 thi thể đều là người trong cùng một gia đình nằm ở các vị trí khác nhau và đã cháy đen.

Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, cho biết do vụ cháy được người dân phát hiện muộn, khi lực lượng đến hiện trường thì đám cháy bùng phát rất cao, bao trùm toàn bộ căn nhà. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng tiếp cận dùng vòi tiếp nước để dập tắt lửa. Khoảng bảy phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy diện tích cháy không lớn nhưng gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. 

Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Dương, cho biết xác định nguyên nhân ban đầu là do chập điện. Nạn nhân bị ngạt khói trước khi bị cháy.

Chu Du

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.