Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 08/06/2018, 11:13 AM

Vụ án mạng Las Vegas: Nghi phạm là tội phạm nguy hiểm, gây án khi tại ngoại

(NTD) – Nghi phạm trong vụ sát hại hai du khách Việt Nam tại khách sạn – sòng bài ở Las Vegas đã bị bắt giữ tối 7/6. Hồ sơ tòa án cho thấy Julius Trotter là tội phạm nguy hiểm, gây án trong thời gian tại ngoại.

Julius
Julius Trotter, 31 tuổi là nghi phạm chính trong vụ sát hại hai du khách từ Việt Nam tại khách sạn Circus Circus rạng sáng 1/6 (Ảnh: ABC News)

Cục Điều tra Liên bang Hoa Kỳ (FBI) phát hiện Julius Trotter tại một căn nhà ở Chino, California. Các thám tử của FBI và lực lượng hành pháp Nam Nevada đã bắt giữ nghi phạm sau pha rượt đuổi xe hơi. Hiện hắn đang bị giam ở nhà tù hạt San Bernardino.

Trước đó, ngày 6/6, cảnh sát Las Vegas đã xác định Julius Trotter, 31 tuổi, là nghi phạm chính trong vụ sát hại hai du khách Việt Nam tại khách sạn Circus Circus tuần trước. Hãng tin AP nói đội chuyên án cấp tốc đi xuyên đêm từ Las Vegas đến Los Angeles để truy đuổi nghi phạm. Tòa án Las Vegas cũng ra trát truy nã Trotter với hai tội: Cướp của giết người với vũ khí nguy hiểm và đột nhập với vũ khí nguy hiểm.

Cảnh sát nói Trotter đã lén vào nhiều phòng của khách sạn rạng sáng 1/6 và đột nhập vào phòng trên tầng 21 nơi bà Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi và anh Nguyễn Lê Bá Khương, 30 tuổi cư ngụ. Trotter tấn công hai nạn nhân, sau đó lục lọi căn phòng và lấy đi balô của nạn nhân nam.

Hồ sơ của tòa án nói Trotter là tội phạm nguy hiểm. Tại hạt Clark, Trotter bị truy tố các tội kháng cự cảnh sát với vũ khí và lái xe ẩu vào tháng 1/2017. Hắn bị phạt tù từ 19 tháng đến 4 năm trong nhà tù Nevada và 5 năm thử thách, nhưng sau đó án tù bị hoãn. Vào tháng 5/2018, tòa ra trát bắt giữ Trotter lần nữa vì đã vi phạm các điều cấm trong thời gian tại ngoại.

Ricky Hồ

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.