VPBank đồng hành cùng True Money triển khai sản phẩm tài chính hỗ trợ đại lý C.P Việt Nam

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) phối hợp cùng True Money vừa ra mắt sản phẩm bảo lãnh thanh toán tín chấp và thế chấp giúp các đại lý của C.P Việt Nam dễ dàng tiếp cận nguồn vốn phát triển kinh doanh. Theo đó, VPBank sẽ dành 1.000 tỷ đồng tài trợ vốn cho các khách hàng đại lý thức ăn chăn nuôi của C.P Việt Nam với hạn mức tín chấp lên tới 3 tỷ đồng trong thời hạn 12 tháng.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Ví điện tử True Money Việt Nam (TrueMoney) đã ký kết thỏa thuận hợp tác cho ra mắt sản phẩm bảo lãnh thanh toán tín chấp và thế chấp dành riêng cho các đại lý thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần C.P Việt Nam. Với thỏa thuận này, hai bên mong muốn đưa giải pháp tài chính trên nền tảng số vào chuỗi phân phối rộng lớn của C.P Việt Nam, giúp hàng ngàn đại lý thức ăn chăn nuôi tiếp cận nguồn vốn vay nhanh chóng ngay trên điện thoại thông minh.

Theo thỏa thuận hợp tác này, VPBank sẽ dành 1.000 tỷ đồng tài trợ vốn cho các khách hàng đại lý thức ăn chăn nuôi của C.P Việt Nam với hạn mức tín chấp lên tới 3 tỷ đồng trong thời hạn 12 tháng. Cụ thể, VPBank sẽ cấp tín dụng cho khách hàng theo hai phương thức thấu chi và bảo lãnh thanh toán, với mức phí bảo lãnh dao động từ 1% tới 4% tùy theo tài sản bảo đảm của khách hàng.

Ưu điểm đặc biệt của gói hỗ trợ này là thủ tục hồ sơ vô cùng đơn giản, phương thức thẩm định hiện đại, nhanh chóng và khách hàng sẽ được giải ngân ngay trong ngày nếu hồ sơ đạt tiêu chuẩn. Điều này sẽ giúp các chủ hộ kinh doanh/doanh nghiệp tư nhân dễ dàng luân chuyển dòng vốn kinh doanh.

Theo TrueMoney, đại lý có thể tiếp cận với sản phẩm tài chính của VPBank qua hình thức được cấp thư bảo lãnh thanh toán với hạn mức tín chấp lên tới 3 tỷ đồng căn cứ trên doanh số mua hàng với C.P Việt Nam và thanh toán tiền hàng qua TrueMoney. Ngoài hạn mức tín chấp, khách hàng có thể lựa chọn thế chấp có tài sản đảm bảo nhằm đáp ứng nhu cầu cho các đại lý/khách hàng lớn thuận tiện phát triển quy mô kinh doanh, trong đó hạn mức được cấp sẽ dựa vào giá trị tài sản đảm bảo được đưa vào thế chấp và doanh số mua hàng với C.P.

Anh minh hoa

Sản phẩm tài chính của VPBank- True Money giúp các đại lý của C.P Việt Nam xoay chuyển dòng vốn một cách dễ dàng

Nhận định về bước đi chiến lược này, bà Lê Thị Thùy Trang - Giám đốc kinh doanh toàn quốc của TrueMoney nhấn mạnh: “Với vai trò là đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ, TrueMoney sẽ không ngừng phát triển, đổi mới các giải pháp tài chính và luôn đồng hành cùng Tập đoàn C.P với định hướng mở rộng thị trường, chuyển đổi số các kênh bán hàng. Điều này nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Về phía VPBank, bà Võ Hằng Phương- Giám đốc Khối Thị trường tài chính và Ngân hàng giao dịch cho biết: "Việc hợp tác với ví điện tử TrueMoney ra mắt sản phẩm tài chính hỗ trợ đại lý của CP Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái, đưa dịch vụ ngân hàng điện tử của VPBank hiện diện trên mọi nền tảng công nghệ mà khách hàng yêu thích."

Ông Montri Suwanposri, CEO của C.P chia sẻ: "Với sản phẩm này, chúng tôi đặt mục tiêu tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp đưa giải pháp tài chính số hóa tới hệ thống đại lý phân phối SME, giúp họ tập trung phát triển kinh doanh, góp phần thúc đẩy nền nông nghiệp hiện đại hơn”.

Với thỏa thuận hợp tác này, cả VPBank, TrueMoney và C.P Việt Nam đều thể hiện tầm nhìn và khát vọng trong việc phát triển bền vững, trở thành nhà dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính, đầu tư và phát triển kinh tế tại Việt Nam, không ngừng vận động các nguồn lực chất lượng cao trong nước và quốc tế để cùng góp phần vào sự phát triển của quốc gia.

Về VPBank:

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, VPBank đã có lịch sử phát triển bền vững trong 30 năm. VPBank hiện đang là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam xét về sự hiệu quả và lợi nhuận kinh doanh. Ngân hàng có sự hoạt động mạnh mẽ trong các phân khúc bán lẻ và SME. Đồng thời, VPBank cũng là ngân hàng tiên phong về chuyển đổi số nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất và nhanh nhất. 

Đến ngày 31/21/2022, tổng tài sản của VPBank đạt xấp xỉ 27 tỷ USD. Ngân hàng có 251 chi nhánh trên khắp cả nước. Là một trong những ngân hàng có nền tảng vốn vững chắc nhất tại Việt Nam, với hệ số CAR xấp xỉ 15%, VPBank không chỉ vượt xa các quy định an toàn vốn mà còn tăng cường sức mạnh đáng kể cho bảng cân đối tài chính, tạo dư địa tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. 

Về TrueMoney:

TrueMoney được xem là “ông lớn fintech” tại Đông Nam Á với mạng lưới tại 7 quốc gia trong khu vực bao gồm Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Tại Việt Nam, TrueMoney Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính điện tử thông qua Ví điện tử TrueMoney. Hiện tại, với hơn 40 triệu khách hàng tin dùng, 65.000 đại lý trong hệ thống và hàng trăm nghìn điểm chấp nhận thanh toán đến dịch vụ online trên ví điện tử, ví TrueMoney đang đạt đến những con số ấn tượng và chứng minh năng lực của mình.

Về C.P Việt Nam:

Đây là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó ngành chăn nuôi và ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu và giúp doanh nghiệp trở thành nhân tố quan trọng thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng hiện đại hóa. Trải qua hơn 30 năm phát triển, C.P Việt Nam luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm thức ăn chăn nuôi của tập đoàn cũng đóng vai trò quan trọng trong ngành chăn nuôi Việt Nam.

V.P

Bình luận

Nổi bật

Saigonbank đặt mục tiêu lợi nhuận 368 tỷ đồng, cao nhất 10 năm gần đây

Saigonbank đặt mục tiêu lợi nhuận 368 tỷ đồng, cao nhất 10 năm gần đây

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 10:37

(CL&CS) - Trong 4 năm gần đây, lợi nhuận của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) liên tục được cải thiện, lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước và đạt 332 tỷ đồng trong năm vừa qua.

Chứng chỉ quỹ FUEKIVND của ETF KIM GROWTH VN DIAMOND chào sàn HOSE

Chứng chỉ quỹ FUEKIVND của ETF KIM GROWTH VN DIAMOND chào sàn HOSE

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:55

(CL&CS) - Ngày 24/4/2024, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chính thức đưa 5,1 triệu chứng chỉ quỹ của Quỹ ETF KIM GROWTH VN DIAMOND với mã chứng khoán là FUEKIVND vào giao dịch, tổng giá trị chứng khoán niêm yết là 51 tỷ đồng.

Saigonbank thực hiện tăng vốn điều lệ sau 12 năm

Saigonbank thực hiện tăng vốn điều lệ sau 12 năm

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:55

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) thông báo 25/4/2024 là ngày đăng ký cuối cùng của cổ đông để hưởng quyền nhận cổ tức năm 2022 bằng cổ phiếu, tỷ lệ 10%.